พนักงานสายการบินขี่จยย.ชนท่อ ดับก่อนวิวาห์ ค้นตัวพบใบกระท่อม

พนักงานสายการบินขี่จยย.ชนท่อ ดับก่อนวิวาห์ ค้นตัวพบใบกระท่อม

พนักงานสายการบินขี่จยย.ชนท่อ ดับก่อนวิวาห์ ค้นตัวพบใบกระท่อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานสายการบิน ขี่จยย.เสียหลักชนท่อ ในตัวพบพืชกระท่อม 1 ถุง คาดเสียหลักชนก่อนร่างกระเด็นศีรษะไปชนท่อเสียชีวิตคาที่ เผยกำลังจะแต่งงานกลางเดือน

เวลา 13.30 น. ( 1 มี.ค.) ร.ต.อ.วิทยา หนูกูล  รองสารวัตรสอบสวนเมืองกระบี่ รับแจ้งว่ามีผู้พบศพผู้เสียชีวิต นอนคว่ำหน้าอยู่ริมถนนสายในสระ ม.2 ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้ง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดกระบี่ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุขกระบี่ มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้าอยู่ข้างท่อลอดใต้ถนน สภาพศพสวมชุดพนักงานของสายการบินแห่งหนึ่ง โดยสวมเสื้อแจ๊คแก๊ตทับภายในสวมเสื้อสีเหลือง สวมกางเกงขายาว และสวมหมวกกันน็อค ที่ตัวผู้ตายพบใบกระท่อมบรรจุอยู่ในถุงพลาสติก 1 ถุง และมีป้ายห้อยคอระบุชื่อ นายอภิชาติ อายุ 27 ปี เป็นพนักงานภาคพื้นสายการบิน ซึ่งเมื่อถอดหมวกออก พบมีบาดแผลที่ใบหน้าสภาพกะโหลกแตก ไม่ห่างกันพบรถจักรยานยนต์ ทะเบียน 1กจ 1071 กระบี่ สภาพชนเข้าไปในป่าริมถนน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม. คาดว่าคงขับรถจักรยานยนต์ เพื่อมุ่งหน้าไปทำงานที่สนามบิน หรือ อาจเป็นขากลับบ้าน มาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นป่าตลอดสองข้างทาง ใกล้กับจุดที่พักริมทางสำหรับชมวิว แล้วรถเกิดเสียหลักไปข้างทาง จากนั้นร่างของผู้ตายกระเด็นไปชนกับท่อระบายน้ำทำให้หมวกกันน็อคแตกและใบหน้ากระแทกอย่างแรง จนกะโหลกแตกเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.กระบี่ และเก็บร่องรอยที่เกิดเหตุอย่างละเอียดหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง

นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่า ผู้ตายกำลังจะแต่งงานกลางเดือนนี้ แต่ก็มาเสียชีวิตเสียก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook