กองปราบฯ สอบ "ครูปรีชา-เจ๊บ้าบิ่น" นาน 6 ชั่วโมง ยังปฏิเสธข้อหา-คุมเข้าห้องขัง

กองปราบฯ สอบ "ครูปรีชา-เจ๊บ้าบิ่น" นาน 6 ชั่วโมง ยังปฏิเสธข้อหา-คุมเข้าห้องขัง

กองปราบฯ สอบ "ครูปรีชา-เจ๊บ้าบิ่น" นาน 6 ชั่วโมง ยังปฏิเสธข้อหา-คุมเข้าห้องขัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบสอบเข้มครูปรีชา-เจ๊บ้าบิ่น นาน 6 ชั่วโมง ให้การปฏิเสธ คุมเข้าห้องขัง- ทนาย ระบุยังไม่เคยเห็นคลิปไอ้โม่งก้มเก็บหวย 30 ล้าน

นายเกรียงไกร นาควลี ทนายความของ นายปรีชา ใคร่ครวญ และ นางรัตนาพร หรือ เจ๊บ้าบิ่น กล่าวภายหลังร่วมฟังการสอบสวน กล่าวภายหลังครูปรีชา และเจ๊บ้าบิ่น นานเกือบ 6 ชั่วโมงว่า หลักทรัพย์ที่ใช้ในการประกันตัว ครูปรีชา คือใช้ตำแหน่งข้าราชการครู ส่วน นางรัตนาพร ใช้หลักทรัพย์เป็นเงินสด 75,000 บาท ซึ่งต้องรอดูว่าพนักงานสอบสวน จะอนุญาตให้ประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนหรือไม่ ซึ่งในวันนี้ (1 มี.ค.) จะแจ้งผลว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่ หากไม่ให้ประกันตัว ทนายความก็จะต้องไปยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ เพื่อขอปล่อยชั่วคราวในชั้นศาล ที่ศาลอาญา รัชดา ในวันศุกร์ที่ 2 มีนาคมนี้

ในส่วนการสอบสวน ครูปรีชา สอบปากคำผู้ต้องหา ต้องมีญาติที่ได้รับความไว้วางใจ หรือ ทนายความ เข้าร่วมฟังการสอบสวนด้วย ซึ่งทางพนักงานสอบสวน ได้ทำการพิมพ์มือและแจ้งข้อกล่าวหาแก่ ครูปรีชา และ เจ๊ บ้าบิ่น ตามที่ศาลอาญา ได้อนุมัติหมายจับรวม 4 ข้อหาแล้ว โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 คนให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

สำหรับการสอบสวนครูปรีชา และ เจ๊บ้าบิ่น นั้น พนักงานสอบสวน ได้นำคลิปเสียงในโทรศัพท์มือถือไปตรวจสอบเพิ่มเติมด้วย ส่วนการสอบปากคำนั้น จะต้องทำต่อหน้าทนายความ

ทั้งนี้ ทนายความ ยังระบุอีกว่าพนักงานสอบสวน ได้ลำดับเวลาของคดี ที่เกิดขึ้นและสอบถามว่า ผู้ต้องหาจะยอมรับหรือไม่ ซึ่งทางผู้ต้องหาทั้ง 2 ยังยืนยันในคำให้การเดิม และทางพนักงานสอบสวน ไม่มีการขอเอกสารหลักฐานใดเพิ่มเติม ทั้งนี้ ทนายความยอมรับว่า ตั้งแต่ตนเอง เข้ามาเป็นทนายความให้ครูปรีชา ยังไม่เคยเห็นคลิปวงจรปิดที่ครูปรีชาเคยอ้างกับสื่อว่า มีไอ้โม่งก้มลงไปเก็บสลากกินแบ่งรัฐบาล ชุดที่ถูกรางวัลที่ 1 แต่อย่างใด พยานของครูมีเพียง 10 กว่าปาก

ภายหลังพนักงานสอบสวน ทำการสอบปากคำครูปรีชา และ เจ๊บ้าบิ่น นาน 6 ชั่วโมง เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาก็ได้คุมตัว ทั้ง 2 คน เดินทางลงมาจาก กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม เพื่อนำไปคุมไว้ในห้องควบคุมผู้ต้องหา โดยครูปรีชาและเจ๊บ้าบิ่น ยังมีสีหน้าเรียบเฉยและยังไม่มีอาการเครียดแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook