ดู๋ สัญญา ภูมิใจลูกชาย น้องเอม ฝึกจบ รด.ปี 3 ปิดฉากวัยมัธยม

ดู๋ สัญญา ภูมิใจลูกชาย น้องเอม ฝึกจบ รด.ปี 3 ปิดฉากวัยมัธยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นลูกหลานของคนในวงการบันเทิงที่ถูกจับตามองอีกคน ถึงแม้ว่าครอบครัวไม่ค่อยได้ผลักดันเจริญรอยตามสักเท่าไหร่นัก เพราะยังต้องเน้นเรื่องการศึกษาและการใช้ชีวิตให้เหมาะสมกับวัย แต่วันเวลาก็ผ่านไปเร็วเหลือเกิน เพราะเผลอแป๊บเดียว "น้องเอม สรรเพชญ์" ลูกชายสุดหล่อเข้มของ "ดู๋ สัญญา" ก็ได้เวลาอำลาชีวิตรั้วโรงเรียนมัธยม เตรียมพร้อมเป็นนักศึกษาหนุ่มเฟรชชี่

ดู๋ สัญญา โพสต์ใบหน้าหล่อละลายของลูกชายอย่างภาคภูมิใจ หลังจากที่เพิ่งเสร็จสิ้นการเดินทางไปเข้ารับการฝึกภาคสนามของนักศึกษาวิชาทหาร หรือ รด. ณ เขาชนไก่ เป็นเวลา 5 วัน เป็นภารกิจท้าทายของหนุ่มๆ รด. ที่ต้องผ่านการทดสอบนี้ทุกคน ทำให้ตอนนี้ น้องเอม เรียนจบวิชาทหารหลักสูตร 3 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับภารกิจหลังจากนี้ น้องเอม ต้องมุ่งมั่นตั้งใจมองหาสถาบันที่ใช่ สอบเข้ามหาวิทยาลัยให้ได้ในช่วงกลางปีนี้ จากเด็กชายตัวน้อย...ตอนนี้กลายเป็นหนุ่มอายุ 18 กำลังย่างก้าวเข้าสู่ชีวิตวัยมหาวิทยาลัย ด้วยวิธีการเลี้ยงดูแลที่ให้ลงไปคลุกคลีและใช้ชีวิตไม่ต่างกับคนทำมาหากินทั่วไป แม้จะยังไม่เดินตามรอยเท้าพ่อในวงการบันเทิง แต่ก็อาจจะเดินตามวิถีชีวิตนักศึกษารั้วจามจุรีของคุณพ่อก็เป็นไปได้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ดู๋ สัญญา ภูมิใจลูกชาย น้องเอม ฝึกจบ รด.ปี 3 ปิดฉากวัยมัธยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook