ครูปรีชา เผยความฝัน ได้อาบน้ำตัดผม แสดงว่ากำลังหมดเคราะห์

ครูปรีชา เผยความฝัน ได้อาบน้ำตัดผม แสดงว่ากำลังหมดเคราะห์

ครูปรีชา เผยความฝัน ได้อาบน้ำตัดผม แสดงว่ากำลังหมดเคราะห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 ก.พ.) เมื่อเวลา 08.20 น. ที่หน้าบ้านของ นายปรีชา ข้าราชการครูที่อ้างสิทธิ์ลอตเตอรี่ 30 ล้านบาท ซึ่งใกล้จะทราบผลสรุปสำนวนคดีของกองปราบปราม ที่หมู่ที่ 3 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี สื่อมวลชนจำนวนมากไปปักหลักรอเพื่อพบครูปรีชา

ซึ่งวันนี้ครูปรีชาออกจากบ้านสายกว่าปกติ อีกทั้งยังแต่งกายชุดลูกเสือซึ่งไม่เคยเห็นมาก่อน เมื่อครูปรีชา เดินมาเปิดประตูได้บอกว่าวันนี้สายหน่อยเพราะต้องไปราชการที่เขตการศึกษา ก่อนเข้าไปสอนหนังสือที่โรงเรียนตามปกติ ส่วนแต่งกายชุดลูกเสือเพราะได้สอนวิชานี้ด้วยไม่มีอย่างอื่น

ถามว่าหากวันนี้มีหมายออกมาถึงครูจะทำอย่างไร ครู บอกไม่มีอะไรพิเศษ ปล่อยให้เป็นเรื่องของทนายความ ไม่กลัวอะไรพร้อมเผชิญกับเรื่องจริง ของเราของจริงไม่วิตกใดๆ และมีสื่อบางฉบับลงไปแล้วว่าครูถูกจับแล้ว เรื่องเช่นนี้เป็นการชี้นำเป็นการมอมเมาประชาชน รอการแถลงข่าวของสำนักงานตำรวจแห่งชาติก่อน

และเกิดความกังวลหรือไม่หากมีหมายออกมาแล้วจะไปกระทบกับคดีแพ่ง ครูบอกว่าทั้งเรื่องเป็นคดีเดียวกัน แต่ละท่านจะต้องเตรียมการพิสูจน์ทรัพย์ของตนเองว่ามีมากน้อยเพียงใด ครูยึดถือหลักขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ว่าตนเองดีขนาดไหนอย่าไปมองคนอื่น มองว่าตัวเองดีหรือยังพร้อมหรือยัง ขอยืนยันอีกครั้งว่าสิ่งที่จริงไม่ต้องไปกลัว

ทางกองปราบก็ต้องสอบ เพราะครูเป็นผู้เสียหาย เขากำลังทำงานอยู่ ต้องปล่อยเขาทำงานไป และฝากสื่อพรุ่งนี้ขอให้รอครูอยู่ด้านนอกโรงเรียน อย่าเข้าไปในโรงเรียนเพราะนักเรียนต้องเรียนหนังสือ สำหรับกำลังใจ ครูปรีชาบอกว่าเวลานี้ได้รับมากมายตลอดดึกก็ต้องรับสาย และมาจากไกลๆ ไม่เคยรู้จักกันก็มี ต้องขอขอบคุณกำลังใจเหล่านี้

ส่วนตนเองสบายนอนหลับขวัญดี คดีนี้ทุกคนต้องเตรียมหลักฐานอีกมากเพราะต้องขึ้นศาล มิใช่ว่าพรุ่งนี้ตำรวจแถลงแล้วว่าคนใดคนหนึ่งผิด เพียงแต่การสอบพยานเบื้องต้นเท่านั้น จะต้องไปสิ้นสุดที่ศาลอีก ส่วนหลักฐานเด็ดของครูนั้นไม่จำเป็นต้องนำมาแสดงต่อสื่อ และสื่อรู้ได้อย่างไรแสดงว่าพนักงานสอบสวนนำไปแสดงใช่หรือไม่

ต่อมา เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันเดียวกัน ครูปรีชาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ที่วัดเทวสังฆาราม หรือ วัดเหนือ อ.เมืองกาญจนบุรี  โดยครูปรีชากล่าวว่า ไม่รู้สึกกังวลกับกระแสข่าวการออกหมายจับแต่อย่างใด  กินอิ่มนอนหลับฝันดี ผู้สื่อข่าวถามว่าฝันว่าอะไร ครูปรีชากล่าวว่า เมื่อคืนฝันดีมาก ฝันว่าได้อาบน้ำตัดผมแสดงว่าตนเองกำลังหมดเคราะห์หมดโศก 

ส่วนกรณีคุณฟ้า เป็นเพื่อนของพี่สาว ซึ่งมาที่บ้านบ่อยๆ จะมาพูดคุยช่วงวันเสาร์-อาทิตย์  บางครั้งเมื่อตำรวจเรียกไปสอบปากคำ คุณฟ้าก็จะไปอยู่เป็นเพื่อน ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า สิ่งที่คุณฟ้าพูดเชื่อถือได้ทั้งหมดหรือไม่ ครูปรีชาตอบว่าบางส่วน

ส่วนคลิปเสียงที่คุณฟ้า ได้เปิดเผยเรื่องการแบ่งเงิน 30 ล้านบาทนั้น ครูปรีชากล่าวว่าคลิปดังกล่าวมีอยู่จริง แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ วันพรุ่งนี้จะมาสอนหนังสือตามปกติ เนื่องจากนักเรียนใกล้สอบแล้ว ขอยืนยันว่าตนเองเป็นผู้ซื้อลอตเตอรี่ชุดที่ถูกรางวัลมาจริง จึงไม่จำเป็นที่จะต้องกังวลใจแต่อย่างใด หากตำรวจออกหมายจับคงต้องให้ทนายเป็นผู้ดำเนินการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook