ผู้ใหญ่บ้านสะดุ้งช็อก ขับรถโดนยิงกระจกเป็นรู พบติดหนี้เกือบล้าน

ผู้ใหญ่บ้านสะดุ้งช็อก ขับรถโดนยิงกระจกเป็นรู พบติดหนี้เกือบล้าน

ผู้ใหญ่บ้านสะดุ้งช็อก ขับรถโดนยิงกระจกเป็นรู พบติดหนี้เกือบล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ใหญ่บ้านเป็นหนี้นอกระบบเกือบล้านขับเก๋งมาตลาดแม่กลองถูกวัตถุปริศนาทำกระจกเป็นรูคล้ายกระสุนปืน เจ้าตัวคิดว่าถูกยิงข่มขู่ ช็อกสติแตกร้องขอชีวิต เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริง

(21 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม พร้อมทหารจากมณฑลทหารบกที่ 16 ได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์ถูกยิง บริเวณถนนคู่ขนานถนนพระราม 2 ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 68 ตำบลแหลมใหญ่ อำเภอเมืองสมุทรสงคราม จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน ที่กระจกด้านซ้ายตอนหลังมีรูคล้ายถูกกระสุนปืน 1 รู คนขับคือ นายปกรณ์ เป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ตำบลโรงหีบ อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม มีอาการตกใจช็อกกับเหตุการณ์ ร้องขอชีวิตตลอดเวลา และไม่มีสติ จำความไม่ได้ เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า จากการตรวจสอบภายในรถไม่พบหัวกระสุน และมีพบก้อนหินตกอยู่บนถนนบริเวณล้อหลังด้านซ้ายด้วย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายปกรณ์ เคยกู้ยืมเงินนอกระบบจำนวน 870,000 บาท จากนายทุนคนหนึ่งเพื่อประกอบธุรกิจรีสอร์ทที่อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี แต่ประสบปัญหาทางด้านการเงินไม่สามารถชำระหนี้ได้ ต่อมาเจ้าหนี้โทรศัพท์มาเร่งรัดหนี้ ซึ่ง นายปกรณ์ เกรงว่าอาจไม่ได้รับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน จึงแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.บางคนที เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2560

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ นายปกรณ์ หวาดระแวง กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุเป็นจังหวะที่เศษหินกระเด็นมาโดนกระจกทำให้แตกเป็นรูดังกล่าว จึงให้นายปกรณ์ซึ่งมีอาการหวาดระแวงตกใจสุดขีดก็เป็นไปได้ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นยิงข่มขู่ จึงสอบสวนพยานแวดล้อมและติดตามกล้องวงจรปิดเพื่อสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook