ออกหมายจับ 'ชิต สายเบิร์น' ฉุดนศ.สาวข่มขืน ก่อนปล่อยทิ้งบนเขาภูพาน

ออกหมายจับ 'ชิต สายเบิร์น' ฉุดนศ.สาวข่มขืน ก่อนปล่อยทิ้งบนเขาภูพาน

ออกหมายจับ 'ชิต สายเบิร์น' ฉุดนศ.สาวข่มขืน ก่อนปล่อยทิ้งบนเขาภูพาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีคดีสะเทือนขวัญนักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยชื่อดังของ จ.กาฬสินธุ์ ถูกคนร้ายก่อเหตุซิ่งรถกระบะปาดหน้า โดยใช้อาวุธปืนยิงเหยื่อซึ่งเป็นนักศึกษาชายรุ่นพี่ปี 3 เข้าที่ใบหน้า ส่วนรุ่นน้องซึ่งเป็นนักศึกษาสาวปี 2 คณะเดียวกันถูกลากขึ้นรถกระบะ แล้วทำการขืนใจก่อนนำมาปล่อยทิ้งไว้บนเทือกเขาภูพาน เหตุเกิดเมื่อ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา

ล่าสุด (15 ก.พ.) เมื่อเวลา 08.30 น. พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ร่วมติดตาม ตลอดทั้ง 2 วัน 2 คืน ตำรวจได้ทำงานอย่างเต็มที่และเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้เข้าจู่โจมตรวจค้นบ้านเป้าหมาย และไปพบรถต้องสงสัยเป็นรถกระบะวีโก้สีดำ หมายเลขทะเบียน บย 8560 กาฬสินธุ์

จากการสอบถามเหยื่อนักศึกษาสาว ก็ยืนยันว่าเป็นรถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ จึงได้ทำการตรวจยึดเพื่อหาหลักฐาน โดยเฉพาะคราบอสุจิภายในรถ และพบเส้นผม ขนเพชร และเอกสารระบุตัวตนของ นายทิษณุ คนร้าย

และจนในขณะนี้ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้อนุมัติหมายจับ นายทิษณุ หรือ ชิต อายุ 29 ปี ซึ่งคนในพื้นที่จะรู้จักกันในฉายา “ชิต สายเบิร์น” ในข้อหาพยายามฆ่า, ข่มขืนใจผู้อื่นโดยมีอาวุธ, พาอาวุธปืนไปโดยไม่ได้รับอนุญาต, ข่มขืนกระทำเชาเราผู้อื่น

การติดตามตัวคนร้ายขณะนี้ เนื่องจากการเข้าจู่โจมจับกุม คนร้ายได้ไหวตัวหลบหนีซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนได้ติดตามอย่างใกล้ชิด โดยแบ่งออกเป็น 3 สาย คือภายในเขตเทือกเขาภูพาน เพราะพื้นที่ตำบลนาทัน อำเภอคำม่วง ติดเทือกเขาภูพาน , การติดตามไปตามเส้นทางญาติที่จังหวัดสกลนคร ,กับการติดตามไปในส่วนของภาคกลาง ที่เป็นไปได้ว่าคนร้ายอาจกำลังหลับหนีเข้ากรุงเทพ

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติยังไปเกี่ยวพันกับยาเสพติด อีกทั้งคนร้ายมีปืนสิ่งที่ได้กำชับไว้คือการป้องกันและระมัดระวัง หากมีการต่อสู้เพื่อเป็นการป้องกันตัวก็อาจจะต้องจับตาย

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวต่อว่า ขณะนี้ได้เข้าตรวจสอบประวัติย้อนหลัง และได้ให้สายสืบขอความร่วมมือให้คนร้ายเข้ามอบตัว เพราะในขณะนี้เป็นที่แน่ชัดว่าเป็นผู้ก่อเหตุ ขณะที่ผลการสอบสวนเหยื่อนักศึกษาทั้งสองคน ก็ยืนยันชัดเจนว่าไม่รู้จักกันอย่างแน่นอน แต่ถูกติดตามมาจากร้านสะดวกซื้อจนมาก่อเหตุครั้งนี้

และเท่าที่สอบสวนญาติทราบว่า ในวันเกิดเหตุคนร้ายซึ่งมีอาชีพกรีดยางพารา แต่ในวันนั้นมีปัญหากับครอบครัว จึงเป็นไปได้ว่าอาจเกิดอารมณ์ชั่ววูบจึงได้ก่อเหตุในครั้งนี้ ทั้งนี้ คาดว่าการกดดันไล่ล่าจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ในเร็วๆ นี้

สำหรับอาการของนักศึกษาปี 3 ที่ถูกยิงที่ใบหน้า และนอนพักรักษาตัวที่ รพ.กาฬสินธุ์ ขณะนี้อาการดีขึ้นแต่ยังไม่สามารถให้ปากคำได้มากนัก เนื่องจากยังมีเลือดไหลซึมออกมาอยู่บ้าง แต่ในขณะที่นักศึกษาสาวปีที่ 2 เหยื่อเคราะห์ร้ายยังมีอาการวิตก หวาดกลัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook