เน็ตไอดอลสาววัย 18 ปี ร้องกองปราบ ถูกชายแบล็คเมล์ภาพ

เน็ตไอดอลสาววัย 18 ปี ร้องกองปราบ ถูกชายแบล็คเมล์ภาพ

เน็ตไอดอลสาววัย 18 ปี ร้องกองปราบ ถูกชายแบล็คเมล์ภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เน็ตไอดอลสาวร้องกองปราบ ช่วยติดตามผู้ต้องหา ถ่ายภาพแบล็คเมล์มาดำเนินคดี หลังศาลออกหมายจับแต่ยังไม่สามารถติดตามตัวได้

ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พาเน็ตไอดอลสาวอายุ 18 ปี และบิดาเข้ายื่นหนังสือต่อ พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการกองปราบปราม เพื่อให้เร่งจับกุมผู้ต้องหาที่หว่านล้อมล่อลวงให้เน็ตไอดอลสาวรายดังกล่าว เปลือยกายทาง Video Call และถ่ายภาพนิ่ง ข่มขู่แบล็คเมล์ว่าให้โอนเงินมาเป็นการแลกเปลี่ยน ก่อนจะปล่อยภาพดังกล่าวลงในโลกออนไลน์ อีกทั้งยังข่มขู่ในรูปแบบต่างๆ จนหญิงสาวเกิดความหวาดกลัว

ซึ่งภายหลังจากหญิงสาวรายดังกล่าว ได้เข้าแจ้งความกับที่ สภ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา แล้ว กระทั่งนำไปสู่การออกหมายจับ นายเด่นภูมิ ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ในข้อหานำข้อมูลเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ในลักษณะลามกอนาจาร และข้อหาขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดโดยทำให้หวาดกลัว

ซึ่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปยังที่พักของคนร้ายที่อยู่ในย่านเมืองทองธานี แต่ไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ ซึ่งเห็นว่าอาจช้าเกินไปจนทำให้คนร้ายหลบหนีไปในพื้นที่อื่น จึงเข้ายื่นหนังสือต่อกองบังคับการปราบปรามให้ช่วยติดตามสืบสวนสอบสวนจับกุมคนร้ายรายดังกล่าวมาดำเนินคดี

ทั้งนี้ ภายหลังจากมีการเผยแพร่เรื่องดังกล่าวจนเป็นข่าวไปก่อนหน้านี้ ยังพบว่ายังมีผู้เสียหายรายอื่นแจ้งเข้ามาเพิ่มเติมอีก 1 คน ซึ่งผู้เสียหายอีกรายหนึ่งนั้นก็เป็นหญิงสาวที่ขายของในโลกออนไลน์ ก็โดนคนร้ายก่อเหตุในพฤติการณ์เดียวกัน

ด้าน เน็ตไอดอลสาว เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวสร้างความหวาดกลัวให้กับตนเองเป็นอย่างมาก เพราะหวาดกลัวว่าคนร้ายอาจย้อนกลับมาทำร้าย พร้อมยืนยันถึงความบริสุทธิ์ของตนเองว่าไม่ได้ร่วมมือเพื่อถ่ายคลิปดังกล่าวในเชิงพาณิชย์ แต่คนร้ายได้ใช้คำพูดหว่านล้อมจนตนเองหลงเชื่อว่าเป็นแพทย์สาวประเภทสอง

โดยอ้างว่าจะนำภาพดังกล่าวไปใช้เพื่อเตือนภัยกับผู้เสียหายรายอื่นๆ ในโลกออนไลน์และทางรายการโทรทัศน์ จึงหลงเชื่อถ่ายภาพไปให้ 4-5 ภาพ จากนั้นจึงโดนคนร้ายเข้ามาขู่บังคับให้โอนเงินประมาณ 30,000 บาท เพื่อแลกเปลี่ยนกับการไม่ปล่อยภาพดังกล่าว

แม้ขณะนี้คนร้ายจะยังไม่ปล่อยภาพดังกล่าวมาในโลกออนไลน์ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook