บุกตรวจสถานบันเทิงย่านปทุมฯ พบเปิดให้บริการผิดกฎหมาย

บุกตรวจสถานบันเทิงย่านปทุมฯ พบเปิดให้บริการผิดกฎหมาย

บุกตรวจสถานบันเทิงย่านปทุมฯ พบเปิดให้บริการผิดกฎหมาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสถานบันเทิงย่านปทุมธานี ในคืนวันวาเลนไทน์ พบเปิดให้บริการผิดกฎหมาย

นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง พร้อมด้วยพ.ต.ต.สุวิทย์ ปะกำแหง สารวัตรป้องกันและปรามปราบสภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่หน้าที่ปตอ.2พัน 4 เจ้าหน้าที่สรรพสามิตปทุมธานี เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอคลองหลวง เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกคลองอำเภอคลองหลวงได้ร่วมกันตรวจสถานบันเทิงและสถานบริการ เนื่องในวันวาเลนไทน์ ในเขต อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

นายนิติชัย กล่าวว่าในวันนี้ทางด้านอำเภอคลองหลวงได้สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ร่วมกันตรวจสถานบันเทิงและสถานบริการ ซึ่งมีสถานบันเทิงย่านมหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี และสถานบริการซอยแมนฮัตตัน จากการตรวจสอบพบว่าสถานบันเทิงย่านมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ไม่มีใบอนุญาตเปิดร้านจำนวน 3 ร้าน จึงได้นำตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.คลองห้า

ส่วนสถานบริการซอยแมนฮัตตัน เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่าร้านคาราโอเกะ ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้นครึ่ง ได้ปิดประตูร้านหนีเจ้าหน้าที่และไม่ยอมเปิดให้เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบด้านในและเด็กที่นั่งอยู่หน้าร้านก็วิ่งเข้าไปหลบอยู่ด้านในกันหมด ทางด้านเจ้าหน้าที่จึงได้ติดต่อเจ้าของร้านให้นำกุญแจมาเปิด เมื่อเข้าไปในร้านก็พบว่ามีเด็กที่อยู่ในร้านจำนวน 11 คนเป็นห้อง VIP3 ห้องและห้องนอนพนักงาน 2 ห้อง

และเมื่อตรวจสอบในห้องนอนชั้น 3 พบพนักงานของทางร้านซุกซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้าจำนวน 2 คน และยังมีอุปกรณ์การเสพยาเสพติดจำนวนหนึ่ง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจปัสสาวะพบว่าพนักงานที่ทำงานอยู่ในร้าน 3 คนมีปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงได้แจ้งข้อกล่าวหากับนางกมลลักษณ์ ในข้อหาเจ้าของร้าน เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมทั้งนำตัวพนักงานที่เสพยาเสพติดและทำงานผิดประเภทส่งพนักงานสอบสวนสภ.คลองหลวงเพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook