กรี๊ดลั่นลุ้นระทึก รถไฟม้าเหล็กปะทะม้าตัวเป็นๆ ไม่ยอมหลีกทาง

กรี๊ดลั่นลุ้นระทึก รถไฟม้าเหล็กปะทะม้าตัวเป็นๆ ไม่ยอมหลีกทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพสุดระทึกใจ เมื่อม้าเหล็กมาปะทะกับม้าตัวจริงๆ เจ้าม้าวิ่งแข่งกับขบวนรถไฟ หลังยืนขวางทางเกือบโดนชน ยังดีที่พนักงานเบรกรถไฟเอาไว้ได้ทัน ก่อนพลเมืองช่วยกันไล่ไปให้พ้นทางอย่างน่าหวาดเสียว

ผู้ใช้เฟซบุ๊กคุณ Milk K. Soraya ได้โพสต์คลิปภาพเหตุการณ์บริเวณจุดตัดทางรถไฟแห่งหนึ่งใน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ขณะที่ไฟสัญญาณเครื่องกั้นทางรถไฟได้ทำงาน เนื่องจากมีขบวนรถไฟกำลังแล่นผ่าน แต่ปรากฏว่าใกล้ๆ กันนั้นพบเห็นม้าตัวหนึ่งที่มีลักษณะยังไม่โตเต็มตัว ยืนเล็มหญ้าขวางทางรถไฟอยู่

เมื่อรถไฟแล่นเข้ามาในระยะใกล้ขึ้นและพยายามเปิดเสียงหวูดเตือนให้ม้าตกใจ ขณะที่รถยนต์ที่จอดรออยู่ก็ช่วงบีบแตรไล่ช่วย แต่ปรากฏว่าเจ้าม้าก็ยังไม่วิ่งหนีไปไหน กระทั่งรถไฟแล่นมาในระยะกระชั้นชิดกับเจ้าม้ามาก มันจึงสะดุดและวิ่งหนีนำหน้าขบวนรถไฟแบบเส้นยาแดงผ่าแปด ท่ามกลางพยานผู้เห็นเหตุการณ์ที่ลุ้นว่า เจ้ามันจะถูกขบวนรถไฟชน

แต่เจ้าม้าก็อาศัยความเร็ววิ่งนำหน้ารถไฟไปได้ ก่อนที่พนักงานขับรถไฟได้ทำการเบรกและหยุดเพื่อไล่เจ้าม้าออกจากเส้นทาง ทำให้ขบวนรถไฟต้องหยุดขวางจุดตัดทางรถไฟ พนักงานพยายามเปิดหวูดไล่ซ้ำๆ ขณะที่ผู้คนที่เห็นเหตุการณ์ก็พยายามตามหาเจ้าของม้า เพื่อให้หลบออกไปจากทางรถไฟ

กระทั่งมีชายพลเมืองกลุ่มหนึ่งพยายามเข้าไปไล่ม้าให้ออกจากทางรถไฟ แต่เจ้าม้าก็มีอาการตื่นตกใจและไม่ยอมให้จับง่ายๆ เมื่อสามารถไล่พ้นออกไปจากทางรถไฟได้แล้ว รถไฟขบวนดังกล่าวจึงค่อยๆ เร่งเครื่องขับต่อไปได้ ท่ามกลางความโล่งใจของผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook