จากใจ อ่ำ อัมรินทร์ หลัง แวร์ โซว เผยความรู้สึกชอบอยากขอเป็นแฟน

จากใจ อ่ำ อัมรินทร์ หลัง แวร์ โซว เผยความรู้สึกชอบอยากขอเป็นแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ แวร์ โซว ได้ออกมาเผยความรู้สึกชอบและอยากขอเป็นแฟนกับ อ่ำ อัมรินทร์ ผ่านทางเฟซบุ๊คส่วนตัวโดยบอก ชื่อนามสกุลพร้อมกับตั้งคำถามว่าคุณมีใครที่จริงจังหรือยัง หากยังอยากขอรบกวนลองคบหาดูใจกันได้ไหม และบอกอีกว่า ถ้าไม่ชอบก็ไม่เป็นไรไม่กลัวเสียหน้า เป็นหญิงมั่นและแมนพอ ชอบคุณนะ "อัมรินทร์ นิติพน" (รินนี้ที่รัก)" 

>>>รุ่นใหญ่ใจถึง แวร์ โซว สารภาพออกสื่อแอบชอบ อ่ำ อัมรินทร์

ซึ่งจากข้อความที่ แวร์ โซว ได้โพสต์ไปนั้นกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ทันทีว่าเธอคือรุ่นใหญ่ใจถึง ที่ชอบก็บอกว่าชอบ อยากเป็นแฟนก็บอกกันตรงๆ ไม่ชอบก็ไม่เป็นไร

พร้อมกันนี้หลายๆ อยากฟังคำตอบของ อ่ำ อัมรินทร์ ว่ารู้สึกอย่างไรและมีใจตรงกันหรือไม่

ล่าสุด วันนี้ในเฟซบุ๊ค Amarin Nitibhon เจ้าตัวได้อัดคลิปพูดถึงกระแสข่าวดังกล่าว มีใจความโดยรวมบอกว่า 

"ตอนนี้สบายใจ โล่งๆ มีสมาธิในการตอบคำถาม ก็ต้องขอบคุณคุณแวร์ โซว นะครับที่มีความรู้สึกดีๆ ให้กับ ผมคิดว่าก็เหมือนกับพี่น้องในวงการบันเทิง มีคนชอบดีกว่ามีคนเกลียด เมื่อวานที่ลบคลิปเพราะว่าผมรู้สึกว่าตัวเองพูดไม่สุภาพกับการพูดอะไรออกไป สำนึกอยู่ตลอดเวลาที่เราจะทำอะไรออกไป โดยเฉพาะคุณแวร์ โซว ที่เขาต้องการคำตอบจากผมด้วย ว่าความรู้สึกผมมีอะไรให้เขาหรือเปล่า"

"ผมบอกเลยว่าไม่ได้มีอะไรนะครับ จำชื่อได้ ตอนที่ได้ทราบข่าวมา ผมไม่ได้เป็นที่เล่นโซเชียลเยอะ เพื่อนส่งมา คุณจอยส่งมา ผมไม่ได้มีอะไรครับ ขอบคุณครับ ไม่มีผลกระทบอะไรกับผมอะไรเลย อวยพรให้คุณแวร์ โซว มีสุขภาพแข็งแรง หายจากโรคซึมเศร้านะครับ โอกาสหน้าเราอาจจะเจอกันครับ เล่นละครเจอกัน ทักทายกันได้นะครับ ขอบคุณสำหรับความรู้สึกดีๆ ครับ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ จากใจ อ่ำ อัมรินทร์ หลัง แวร์ โซว เผยความรู้สึกชอบอยากขอเป็นแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook