หนุ่มตั้งใจไปทำบุญแต่รถโดนเฉี่ยว คว้าเหล็กฟาดเก๋งคู่กรณีพังยับ

หนุ่มตั้งใจไปทำบุญแต่รถโดนเฉี่ยว คว้าเหล็กฟาดเก๋งคู่กรณีพังยับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 ก.พ.) โลกออนไลน์แชร์คลิปจากเฟซบุ๊ก Tum Yuranan Onman เป็นเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งกำลังถือเหล็กแป๊บ และกระหน่ำตีลงไปบนเก๋งคันหนึ่งตรงหน้า จนกระจกแตกยับเยิน พร้อมกับตะโกนว่า ทำไมขับรถแบบนี้ ซึ่งผู้คนที่อยู่บริเวณดังกล่าวพยายามตะโกนห้ามว่าให้ใจเย็นๆ แต่เขาก็ยังตีไม่ยอมหยุดมือ เหตุเกิดริมถนนพุทธมณฑลสาย 4 ใกล้กับสถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ หมู่ 8 ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน

จากการตรวจสอบพบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายชาญวิทย์ อายุ 21 ปี ส่วนรถที่เสียหาย ทราบว่าเจ้าของรถคือนายไพโรจน์ อายุ 45 ปี โดยผู้ก่อเหตุยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ

ต่อมา ตำรวจได้เชิญตัวนายชาญวิทย์ ไปยังสภ.โพธิ์แก้ว เบื้องต้นรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถนิสสัน บลูเบิร์ด มาทำบุญกับแฟนสาวที่วัดไร่ขิง ขณะที่ขับรถมาบนนถนนได้เกิดเฉี่ยวชนกับรถคู่กรณี จึงแวะจอดข้างทาง ขณะนั้นตนเกิดอารมณ์โมโหมากคุมสติไม่อยู่ จึงคว้าแป๊บเหล็กฟาดเข้าที่กระจกรถและถังหลายครั้งอย่างแรงจนเสียหาย

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์ โดยนายชาญวิทย์ให้การรับสารภาพพร้อมกล่าวขอโทษคู่กรณี พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเช็คภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อตรวจสอบว่าในทางคดีใครถูกหรือผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook