ตร.สตูลตื่นตัว แต่งกาย-ทรงผม หลังโดนโยกย้าย 17 นาย

ตร.สตูลตื่นตัว แต่งกาย-ทรงผม หลังโดนโยกย้าย 17 นาย

ตร.สตูลตื่นตัว แต่งกาย-ทรงผม หลังโดนโยกย้าย 17 นาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสตูลตื่นตัวหลังโดนโยกย้าย 17 นาย เรื่องไม่ปฏิบัติตามกฎการแต่งกายและทรงผม

หลังมีคำสั่งแต่งตั้งโยกย้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่จังหวัดสตูลทั้งสิ้น 17 นายในจังหวัดสตูล ให้ขึ้นไปรายงานตัวที่ยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติในกรณีที่ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติมี การปฏิรูปในเรื่องการแต่งกาย ตัดผมตามต้นแบบแต่พบว่า ตำรวจในพื้นที่จังหวัดสตูลยังไม่ปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด

ล่าสุด พ.ต.อ.คุณเดช ณ หนองคาย ผู้กำกับฝ่ายอำนวยการกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล ได้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำฝ่ายอำนวยการเข้าแถวเพื่อตรวจดูความเรียบร้อยทั้งในเรื่องการแต่งกายให้ถูกต้อง และเรื่องทรงผมเพื่อเป็นเยี่ยงอย่างที่ดีแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจรุ่นน้องที่พึ่งเข้ามาทำงานรับตำแหน่งใหม่

โดย พ.ต.อ.คุณเดช กล่าวว่า หนังสือศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติเรื่อง กำชับการแต่งเครื่องแบบข้าราชการตำรวจ กรณีให้ข้าราชการตำรวจทุกนาย ติดป้ายชื่อบริเวณหน้าอกด้านขวาเหนือกระเป๋า ทุกครั้งที่แต่งเครื่องแบบทุกชนิด และเพื่อให้การแต่งกายเป็นไปด้วยความเรียบร้อย สอดคล้องระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการแต่งกายและทรงผมของข้าราชการ

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จึงแจ้งกำชับตำรวจฝ่ายปฏิบัติการพื้นที่ทุกนาย ต้องแต่งกายและตัดผมสั้นให้เรียบร้อย โดยเฉพาะขณะแต่งเครื่องแบบและสวมหมวกทุกชนิดต้องมีทรงผมที่แสดงออกถึงความเป็นผู้มีระเบียบวินัยอย่างเคร่งครัด โดยเฉพาะผู้บังคับบัญชาหัวหน้าหน่วยทุกระดับ จะต้องปฏิบัติตนให้เป็นเยี่ยงอย่างที่ดีแก่ตำรวจรุ่นน้องต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ตร.สตูลตื่นตัว แต่งกาย-ทรงผม หลังโดนโยกย้าย 17 นาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook