คุณยายบรรเจิดศรี ประกาศเกษียณอาชีพนักแสดง ทิ้งทวนละครอีก 3 เรื่อง

คุณยายบรรเจิดศรี ประกาศเกษียณอาชีพนักแสดง ทิ้งทวนละครอีก 3 เรื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณยายบรรเจิดศรี ยมาภัย นักแสดงอาวุโสเจ้าบทบาทที่อยู่คู่วงการการแสดงและละครไทยมาเกือบจะ 40 ปีแล้ว ล่าสุดคงถึงแก่เวลาที่คุณยายจะประกาศเกษียณอายุจากอาชีพนักแสดง เนื่องจากอายุที่ย่างเข้าสู่วัย 93 ปี ทำให้การทำงานออกกองถ่ายละครอาจจะไม่สะดวกสักเท่าไหร่

อาจารย์ศัลยา สุขะนิวัต ลูกสาวของคุณยายบรรเจิดศรี ถือโอกาสประกาศให้คุณแม่เกษียณจากอาชีพนักแสดงในปีนี้ ซึ่งเร็วๆ นี้กำลังจะมีละคร "บุพเพสันนิวาส" ออกอากาศทางช่อง 3 ถือว่าเป็นละคร 1 ใน 3 เรื่องที่คุณยายจะทิ้งทวนอาชีพนี้

โดยบรรยากาศในกองถ่ายละคร บุพเพสันนิวาส คุณยายชื่นชอบไปกองนี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเวลาได้เข้าฉากกับ พี่เจี๊ยบ ปวีณา, เบลล่า ราณี และ ปั้นจั่น ปรมะ เป็นเด็กที่น่ารักและอ่อนน้อมกับผู้ใหญ่เป็นอย่างมาก เวลาอยู่ด้วยจะมีความสุขและมีรอยยิ้มตลอดเวลา

แม้ว่าคุณยายจะอายุย่างเข้าสู่ 93 แล้ว แต่ฝีมือการแสดงยังไม่มอด แม้ความจำจะเลือนรางไปตามเวลา คุณยายจะกังวลเรื่องจำบทไม่ได้ แต่ทุกๆ ฝ่ายในกองละครจะช่วยเหลือคุณยายเป็นอย่างดี ก็รู้สึกขอบคุณที่กองละครดูแลและอลุ่มอล่วยเรื่องคิวต่างๆ ได้ลงตัวมาก

นอกจากละคร บุพเพสันนิวาส แล้ว คุณยายบรรเจิดศรี ยังมีผลงานละครอีก 2 เรื่อง คือ สัตยาธิษฐาน ทางช่อง 3 และ สายโลหิต ทางช่อง 7 ที่คาดว่าจะได้ออกอากาศภายในปี 2561 นี้ จึงทำให้จะเป็นผลงาน 3 เรื่องทิ้งทวนของคุณยายบรรเจิดศรี ก่อนจะให้คุณยายได้พักผ่อน ปล่อยให้คนดูคิดถึงคุณยายบนหน้าจอโทรทัศน์อีกนานแสนนาน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ คุณยายบรรเจิดศรี ประกาศเกษียณอาชีพนักแสดง ทิ้งทวนละครอีก 3 เรื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook