แม่เฒ่าโคราชวอนสื่อ ช่วยตามหาลูกสาวที่ไม่ได้เจอกว่า 20 ปี

แม่เฒ่าโคราชวอนสื่อ ช่วยตามหาลูกสาวที่ไม่ได้เจอกว่า 20 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่เฒ่าโคราชวอนสื่อช่วยประกาศตามหาลูก หลังไม่ได้เจอกันมานานกว่า 20 ปี ลั่นขอเจอลูกสักครั้งก่อนตาย

จากกรณี พบคุณยาย หวอง เสงี่ยมสูงเนิน อายุ 90 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40/1 หมู่ที่ 6 ตำบลโป่งแดง อำเภอขามทะเลสอ จังหวัดนครราชสีมา ถูกทิ้งอยู่คนเดียว ภายในบ้านพักในสวนหลังหมู่บ้าน บ้านโป่งแดง หมู่ที่ 1 สภาพบ้านชั้นเดียวมุงหลังคาสังกะสีสภาพผุพัง

โดยเฉพาะฝาบ้าน ซึ่งเป็นอิฐบล็อกผุพัง จนเป็นรูรอบบ้าน คุณยายต้องใช้เศษผ้าปิดรูไว้กันสัตว์มีพิษเข้าไปกัด ต่อย อีกทั้งเสาตัวบ้านถูกปลวกกัดกินทั้งบ้าน ห้องน้ำก็ไม่มีประตู สภาพความเป็นอยู่ของคุณยายสุดเวทนา มีเพียงที่นอนเก่าๆ ที่คุณยาย ใช้นอนมานานหลายปีแล้ว

ล่าสุด หลังจากที่ทางผู้สื่อข่าวได้เสนอข่าวออกไปนั้น ได้มีหน่วยงานราชการต่างๆ ในอำเภอขามทะเลสอ ยื่นมือช่วยเหลือ และ ได้มีผู้ใจบุญจากทุกพื้นที่ทั่วทั้งประเทศ ได้บริจาคเงินช่วยเหลือคุณยาย ในการสร้างบ้านหลังใหม่ เป็นเงินกว่า 300,000 บาท โดยในระหว่างที่ทำการก่อสร้างบ้านหลังใหม่ คุณยายหวอง ได้มาอาศัย อยู่กับเพื่อนบ้านก่อนชั่วคราว

โดยคุณยายยังได้ขอร้องสื่อ ช่วยประกาศตามหาลูกสาวของคุณยาย ลูกที่เคยอยู่ด้วยกันในจังหวัดแพร่ ชื่อนางประวิน ขวัญเมือง คุณยายจำได้เพียงเท่านี้ หากนางประวินได้ดูข่าวและเห็นคุณยาย ก็ขอให้ติดต่อกลับมาหาคุณยายด้วย หรือ ติดต่อผ่านทาง นางโสภา ทองเรือง หมายเลขโทรศัพท์ 081-2664095 ได้ตลอดเวลา เนื่องจาก คุณยายอยากเจอหน้าลูกสักครั้ง ถ้าหากยังมีชีวิตอยู่

สำหรับ คุณยายหวอง มีลูกทั้งหมด 6 คน แต่ยังไม่รู้ว่าลูกๆ ของคุณยายอยู่ที่ไหน จึงอยากให้ติดต่อกลับโดยด่วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook