ทหารบุกจับ บ่อนไฮโล ย่านจตุจักร รวบนักพนัน 50 ชีวิต

ทหารบุกจับ บ่อนไฮโล ย่านจตุจักร รวบนักพนัน 50 ชีวิต

ทหารบุกจับ บ่อนไฮโล ย่านจตุจักร รวบนักพนัน 50 ชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ทหารนำกำลังบุกจับบ่อนไพ่-ไฮโล ย่านจตุจักร รวบ 50 นักพนัน ยึดของกลาง ส่งดำเนินคดีที่ สน.ประชาชื่น

เมื่อคืนวานนี้ (3 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ทหารนำกำลังบุกเข้าจับบ่อนการพนันขนาดใหญ่ ภายในชุมชนย่านกิโลเมตร 11 ถนนกำแพงเพชร 2 แขวงและเขตจตุจักร กรุงเทพฯ เบื้องต้น สามารถจับกุมนักพนันชาย-หญิง ที่กำลังลักลอบเล่นการพนัน ไพ่และไฮโล ได้กว่า 50 คน พร้อมกับตรวจยึดของกลาง ส่งดำเนินคดีที่ สน.ประชาชื่น

เจ้าหน้าที่ทหารชุดเฉพาะกิจ กองร้อยรักษาความสงบ กองบัญชาการควบคุม กองพลทหารราบที่ 9 พร้อมสารวัตรทหารบก นำกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 30 นาย เข้าจับกุมบ่อนนกเขาที่ลักลอบเปิดเล่นการพนันประเภทกำถั่วและไฮโล โดยที่เกิดเหตุเป็นอาคารชั้นเดียว มีรั้วรอบขอบชิด และมีห้องน้ำอยู่ด้านนอกอาคาร ตั้งอยู่ในพื้นที่ประมาณ 100 ตารางวา จากห่างจากปากทางเข้าชุมชนประมาณ 100 เมตร

ด้านหน้ามีประตูเหล็กหนาขวางกันถึง 2 ชั้น เพื่อปิดบังอำพรางสายตาจากบุคคลภายนอก ภายในเปิดเป็นบ่อนพนันไฮโล และพนันกำถั่ว สามารถจับกุมนักพนันได้ทั้งหมด 53 คน เป็นชาย 27 คน หญิง 26 คน ในจำนวนนี้เป็นหญิงชาวลาว 1 คน พร้อมตรวจยึดของกลาง อุปกรณ์ไฮโล และลูกเต๋าจำนวนมาก เงินสด 61,326 บาท นอกจากนี้ยังยึดอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ วิทยุสื่อสาร 3 ตัว กล้องวงจรปิด 17 ตัว พร้อมจอภาพและอุปกรณ์บันทึกภาพ

เบื้องต้นผู้ดูแลรับว่าบ่อนดังกล่าวเคยเปิดมาแล้วครั้งหนึ่งก่อนที่จะถูกปิดไป และได้กลับมาเปิดใหม่ประมาณ 3 เดือน ก่อนจะมาถูกทหารบุกเข้าจับกุมในครั้งนี้ ซึ่งหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ทหารจะควบคุมตัวผู้ดูแลและนักพนันทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สน. ประชาชื่น เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook