เกิดเหตุจนได้ เด็กเตะบอลกลางถนนไม่สนใจใคร โดนชนอย่างจัง

เกิดเหตุจนได้ เด็กเตะบอลกลางถนนไม่สนใจใคร โดนชนอย่างจัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพอุทาหรณ์เตือนใจพ่อแม่ ปล่อยเด็กๆ เล่นลำพัง เตะบอลกลางถนนไม่สนใจรถผ่านไปมา ในที่สุดก็เกิดอุบัติเหตุ รถพุ่งชนร่างลอยจนได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กคุณ Niphat Khlaibua ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังจากจอดรถทำธุระก็เห็นภาพเด็กชายคนหนึ่งกำลังเตะเล่นฟุตบอลอยู่หน้าห้องแถวบริเวณซอยธนาคารกรุงไทย สาขาแม่โจ้ ต.หนองหาร อ.สันทราย เชียงใหม่ เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. เห็นแล้วหวาดเสียวเป็นอย่างมาก

เนื่องจากเด็กชายเล่นเตะฟุตบอลเข้าๆ ออกๆ ถนนไปมาหลายรอบ โดยไม่ระมัดระวังหรือมองดูรถที่วิ่งไปมา กระทั่งช่วงจังหวะหนึ่ง เด็กยืนเตะบอลอยู่กลางถนนกลับเข้าไปทางห้องแถว เป็นจังหวะเดียวกับที่รถจักรยานยนต์ขับมาพอดี ไม่คิดว่าเด็กจะตัดสินใจวิ่งข้ามถนนโดยไม่ระวัง แม้จะเบรคจนท้ายรถปัด แต่ก็ชนเด็กเข้าอย่างจัง ทำให้ร่างเด็กลอยกระแทกพื้นเช่นเดียวกับคนขี่รถ

ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถจักรยานยนต์ก็ล้มได้รับความเสียหาย เพียงไม่กี่วินาทีก็มีผู้ปกครองของเด็กวิ่งออกมาและยังต่อว่าเด็กคนดังกล่าว เพราะเตือนแล้วไม่ฟัง จากเหตุการณ์ดังกล่าวมีการเรียกรถกู้ภัยแม่โจ้เข้ เข้ามาช่วยเหลือ แต่ทั้งคู่บาดเจ็บเล็กน้อยไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล

ขณะที่เจ้าของโพสต์เองก็ได้นำภาพมาโพสต์ลงบนโลกออนไลน์ เพื่อเตือนสติพ่อแม่ผู้ปกครองในการดูแลบุตรหลาน เพราะเด็กวัยซนมักหากิจกรรมทำ เมื่อปล่อยให้เล่นลำพังริมถนน อาจจะไม่โชคดีอย่างเหตุการณ์ดังกล่าวได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook