โซเชียลระอุแห่ถล่ม "นักแต่งเพลงชื่อดัง" โพสต์แรงวิจารณ์ BNK48

โซเชียลระอุแห่ถล่ม "นักแต่งเพลงชื่อดัง" โพสต์แรงวิจารณ์ BNK48

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นประเด็นร้อนระอุในโซเชียลมีเดียจริงๆ หลังจากที่ศิลปินและนักแต่งเพลงชื่อดัง ปุ้ม ตาวัน หรือ พงศ์พรหม สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ได้โพสต์วิพากษ์วิจารณ์ศิลปินไอดอลสาววง BNK48 เจ้าของเพลงฮิต "คุกกี้เสี่ยงทาย" ที่กำลังติดชาร์ตเพลงอยู่ในเวลานี้

นักแต่งเพลงชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความวิจารณ์เป็นความคิดเห็นส่วนตัวอย่างเผ็ดร้อน โดยระบุว่า "ปลื้มมาก…ให้ตายห่าสิเอ้า! ไม่พ่อก็แม่ของเด็กพวกนี้ข้างใดข้างหนึ่งหรือไม่ก็ทั้งสองเลย คงเป็นญี่ปุ่นหรือเกาหลี น้องก็เลยไม่อยากเป็นไทยกัน โอ..อินเตอร์ชิบหาย.. เป็นไทยมันเชยไง มันจริงไป มันเลยสะเหล่อ ไม่ปลอม ไม่พลาสติก ไม่ซิลิโคน..นักร้องแม่งแห่กันมาตั้ง 28 คน ยิ่งกว่าทีมฟุตบอล หรือว่ามันเตะฟุตบอลกันด้วยควบคู่กันไป มันคงจะต้องร้องเพลงกันดีมาก ๆ แน่ เพราะเพลงนึงสามสี่นาที มันคงร้องกันได้แค่คนละประโยค.. โอ้ แม่งซ้อมกันสักหกเดือน ร้องประโยคเดียว แต่ต้องซ้อมเต้นเยอะหน่อย เพราะท่ายากฉิบหาย เกือบจะยากกว่าท่าเชียร์ลีดเดอร์เชียวมึง แล้วต้องเต้นให้ 28 คนแม่งพร้อมกัน เป๊ะ ๆ โห.. บัลเลต์บอลชอยแม่งยังทำไม่ได้อย่างนี้ โอ..ปลื้มชิบหาย เด็กไทย ศิลปินไทย ในเงื้อมมือพวกมึง โห..ปลื้มจริงๆ” พร้อมลงท้ายว่า “บั้นปลายเล่นหนังโป๊นะน้อง ตามสูตร”

หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่าถูกแชร์ส่งต่อไปเป็นวงกว้างในสังคมออนไลน์ ทำให้มีผู้เข้าไปอธิบายและแสดงความคิดเห็นกลับไปยังนักแต่งคนดังกล่าว ทำให้เจ้าตัวได้ออกมาแก้ไขข้อความบางส่วน พร้อมกับยืนยันทัศนคติที่มีต่อศิลปินกลุ่มนี้เช่นเดิม ก่อนที่ไม่นานนักจะลบข้อความเจ้าปัญหานั้นออกไป

แต่ปรากฏว่ายังมีการบันทึกข้อความดังกล่าวออกไปวิพากษ์วิจารณ์ทัศนคติของนักแต่งเพลงคนดังกล่าวอยู่ต่อไป ถึงแม้ว่าคนที่ไม่ได้ชื่นชอบไอดอลวงนี้ก็ยังมองว่า ถึงจะมีทัศนคติที่เห็นต่างอย่างไร ก็ไม่เหมาะไม่ควรที่จะแสดงความคิดเห็นรุนแรงเช่นนี้ออกสู่สาธารณะ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โซเชียลระอุแห่ถล่ม "นักแต่งเพลงชื่อดัง" โพสต์แรงวิจารณ์ BNK48

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook