เด็กหญิงม.2 กลับบ้านเก็บตัวเงียบ ยืนยันกับแม่ไม่ได้เป็นกิ๊ก ผอ.

เด็กหญิงม.2 กลับบ้านเก็บตัวเงียบ ยืนยันกับแม่ไม่ได้เป็นกิ๊ก ผอ.

เด็กหญิงม.2 กลับบ้านเก็บตัวเงียบ ยืนยันกับแม่ไม่ได้เป็นกิ๊ก ผอ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหญิงม.2 กลับบ้านเก็บตัวเงียบ หลังหนีไปอยู่ต่างจังหวัด ยืนยันกับแม่ไม่ได้เป็นกิ๊ก ผอ. 

คืบหน้าคดีฉาว ผอ.โรงเรียนใน จ.โคราช วัย 51 ปี มีความสัมพันธ์ชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ของโรงเรียน หลังพบหลักฐานการพูดคุยทางแชตไลน์โทรศัพท์มือถือ ข้อความหวานซึ้ง ต่างฝ่ายต่างเรียกกันว่าที่รัก และ ผอ.เรียกนักเรียนหญิงว่าเมีย

ล่าสุด (28 ม.ค.) ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า ผอ.คนดังกล่าวได้ติดต่อผ่านทางพนักงานสอบสวนว่าจะขอเข้าพบตำรวจ ในวันพุธ ที่ 31 มกราคม 2561 นี้ แต่ยังไม่ได้ระบุเวลา ซึ่งจะมารับทราบข้อหาประกอบด้วย พรากผู้เยาว์ อนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี และคดีหมิ่นประมาท ทั้งนี้หากตัว ผอ.โรงเรียนยังไม่ยอมมาพบตามที่นัดหมาย พนักงานสอบสวนก็จะออกหมายเรียกรอบที่ 2 และหากยังไม่มาพบอีกก็จะต้องเสนอศาลออกหมายจับต่อไป 

ขณะที่เด็กนักเรียนหญิง ม.2 วัย 14 ปี ที่เป็นข่าวคบหากับ ผอ.โรงเรียนรายนี้ ได้เดินทางกลับเข้าไปที่บ้านพักแล้ว แต่ท่าทีของผู้ปกครองของเด็กนักเรียนหญิงไม่ยอมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ และไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ได้พูดคุยกับตัวเด็ก โดยอ้างว่าเด็กยังมีความเครียด ไม่พร้อมที่จะพูดคุย

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่คงต้องรอให้ตัวเด็กมีความพร้อมก่อน ซึ่งทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 6 พร้อมให้การเยียวยาช่วยเหลือสภาพจิตใจ และดูแลเรื่องการเรียน เพราะขณะนี้เด็กได้ขาดเรียนติดต่อกันมาแล้ว 5 วัน โดยการทำงานของเจ้าหน้าที่ชุดนี้ ไม่เกี่ยวข้องกับการสอบสวนเรื่องการที่ ผอ.โรงเรียนคบหากับตัวของน้องเด็กนักเรียนหญิงแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม หากตัวผู้ปกครองยังไม่ยอมให้ความร่วมมือ ทางเจ้าหน้าที่ก็พร้อมจะใช้มาตรการทางกฎหมายบังคับต่อไป ซึ่งหากพบข้อมูลหลักฐานว่า ตัวผู้ปกครองมีการรับเงินหรือรับผลประโยชน์จากเรื่องนี้ ก็อาจมีความผิดเข้าข่ายการค้ามนุษย์

แม่เด็กหญิงเล่าว่า รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากไม่เคยทราบมาก่อนว่า มีรูปหรือแชตไลน์หลุดไป จนกระทั่งเป็นข่าวใหญ่โต ซึ่งก็ได้พูดคุยกับลูกสาวแล้ว ลูกสาวก็ยืนยันว่าไม่ใช่ตัวเองอย่างแน่นอน โดยขณะนั้นสภาพจิตใจลูกสาวก็ย่ำแย่ ไม่กล้าไปโรงเรียน จึงให้เงินจำนวน 2 พันบาท ไปหาญาติที่จังหวัดสกลนคร

จากนั้นลูกสาวก็เดินทางไปพักที่จังหวัดชลบุรี ก่อนที่จะเดินทางกลับมาที่อำเภอบัวใหญ่ในวันนี้ ส่วนเรื่องงานแต่งงานและงานหมั้นที่มีข่าวมาก่อนหน้านี้นั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับ ผอ.แต่อย่างใด เนื่องจากลูกสาวเองเพิ่งอายุ 14 ปี ยังไม่ถึงวัยที่เหมาะสม และยืนยันว่าลูกสาวไม่ได้คบกับ ผอ.ตามที่เป็นข่าวด้วย

ขณะที่ นักเรียนชายชั้น ม.3 อดีตแฟนหนุ่มของ นักเรียนหญิง ม.2 ระบุว่าที่ผ่านมาได้คบหาและอยู่บ้านเดียวกับฝ่ายหญิง จนกระทั่งช่วงไปเข้าค่ายลูกเสือ ฝ่ายหญิงพฤติกรรมเปลี่ยนไป และจับได้ว่าลอบมีความสัมพันธ์กับ ผอ.คนนี้ ยันไม่ใช่คนปล่อยแชตไลน์อื้อฉาวดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook