ชาวบ้านเห็นเด็ก ม.2 กิ๊ก ผอ.กลับเข้าบ้าน แต่ยังเก็บตัวเงียบทั้งวัน

ชาวบ้านเห็นเด็ก ม.2 กิ๊ก ผอ.กลับเข้าบ้าน แต่ยังเก็บตัวเงียบทั้งวัน

ชาวบ้านเห็นเด็ก ม.2 กิ๊ก ผอ.กลับเข้าบ้าน แต่ยังเก็บตัวเงียบทั้งวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านเผยเด็กนักเรียนหญิง ม.2 กลับบ้านเมื่อวานนี้ แต่ยังเก็บตัวเงียบ ไม่แน่ชัดว่าจริงหรือไม่ ตำรวจพร้อมรับมอบตัว ผอ.ฉาว 31 ม.ค.นี้

(28 ม.ค.) ความคืบหน้ากรณีอื้อฉาวความสัมพันธ์ระหว่าง ผู้อำนวยการโรงเรียน กับ นักเรียนหญิงชั้น ม.2 เพราะข้อความแชทต้องสงสัยและหวานเชิงชู้สาว หลังจากที่มีข้อมูลว่าทางฝ่ายผู้อำนวยการฯ ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันที่ 31 มกราคมที่จะถึงนี้ ล่าสุดชาวบ้านก็ได้ยืนยันว่า พบเห็นนักเรียนหญิงชั้น ม.2 เดินทางกลับเข้าบ้านแล้วเช่นกัน

ชาวบ้านในพื้นที่ได้บอกเล่าว่า เด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ในกรณีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับผู้อำนวยการโรงเรียน ล่าสุดเห็นกลับเข้าบ้านมาตั้งแต่ช่วงค่ำวานนี้ (27 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางลงพื้นที่ ก่อนจะพบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ่านของพ่อเลี้ยงเด็กหญิง ที่อาศัยอยู่กับแม่และน้องสาว

จากการตรวจสอบพบว่าเป็นบ้านเล็กๆ 2 ชั้น แต่พบว่าถูกปิดประตูและหน้าต่างเอาไว้แน่นหนา มีเพียงหน้าต่างชั้นบนถูกเปิดเอาไว้บานเดียว แต่ก็ไม่พบเห็นว่าคนอยู่ภายในบ้านหรือไม่ โดยเพื่อนบ้านบอกว่า ปกติจะเห็นพ่อแม่ของเด็กหญิงเข้าๆ ออกๆ จากบ้านตลอด แต่ก็ยังไม่เห็นเด็กหญิงกลับบ้านตามที่มีกระแสข่าว

ขณะที่บริเวณบ้านพักของผู้อำนวยการโรงเรียนที่ตกเป็นประเด็นอื้อฉาวครั้งนี้ ก็ยังคงถูกปิดเงียบและไม่มีใครอยู่อาศัยเช่นเดียวกัน

ผู้สื่อข่าวยังได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.คารม บุญสด ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบัวใหญ่ กรณีมีข่าวว่าเด็กหญิงเดินทางกลับมาที่บ้านแล้ว เมื่อวานนี้ (27 ม.ค.) โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามติดต่อไปทางแม่ของเด็ก เพื่อให้มาให้ข้อมูล

แต่เนื่องจากยังเป็นผู้เยาว์และเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน เกรงว่าหากคาดคั้นตอนนี้มากจนเกินไป อาจจะทำให้เสียรูปคดี จึงต้องรอให้ทางเด็กหญิงได้คุยทำความเข้าใจกับครอบครัวก่อน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ติดต่อกับแม่เป็นระยะๆ เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นห่วงที่สุดคือ เรื่องความปลอดภัยและสภาพจิตใจของเด็ก

ขณะที่แนวทางการสืบสวนกับผู้อำนวยการโรงเรียนนั้น หลังจากเข้ามอบตัวแล้วก็จะให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย ส่วนในกรณีที่มีภาพผู้อำนวยการโรงเรียนได้โพสต์รูปภาพในกลุ่มแชท ขณะเที่ยวผาตรอมใจ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่นั้น ยังไม่ทราบชัดเจนว่าเป็นรูปปัจจุบันหรือเป็นการนำรูปเก่ามาลงในกลุ่ม เพื่อหวังผลอะไรหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook