โหรวารินทร์รู้จักเพื่อนรัก พล.อ.ประวิตร ให้ยืมนาฬิกาหรูเป็นปกติของคนใจกว้าง

โหรวารินทร์รู้จักเพื่อนรัก พล.อ.ประวิตร ให้ยืมนาฬิกาหรูเป็นปกติของคนใจกว้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรวารินทร์ เผยเพื่อนสนิทปิ๊กป้อมเจ้าของนาฬิกาหรูเป็นหนึ่งในลูกศิษย์หลวงปู่ เป็นคนเอื้อเฟื้อ ใจกว้าง มองเป็นเรื่องปกติเพื่อนรักให้ยืมนาฬิกาใส่ ชี้รัฐบาลยังอยู่อีกยาวจนถึงเลือกตั้งปี 2562

วันนี้ (27 ม.ค.) ที่วิหารหลวงปู่เกวลัน หมู่บ้านสุขิโต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นสำนักของโหรชื่อดัง นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ ฉายา โหร คมช. ได้เปิดวิหารให้ลูกศิษย์มาทำบุญตามปกติ ซึ่งวันนี้เป็นวันเสาร์จึงมีลูกศิษย์ลูกหาเดินทางมากันแต่เช้า

โหรวารินทร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงประเด็นเรื่องนาฬิกาหรู ที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม สวมใส่จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกโจมตี ซึ่ง พล.อ.ประวิตร ได้ออกมาชี้แจงว่า เป็นนาฬิกาที่ยืมเพื่อนมาใส่ โดยเพื่อนที่ถูกระบุว่าเป็นเจ้าของนาฬิกาคือเพื่อนร่วมเซนต์คาเบรียล ซึ่งเป็นเพื่อนรักของ พล.อ.ประวิตร

โหรวารินทร์ กล่าวว่า เพื่อนรักของ พล.อ.ประวิตร เป็นหนึ่งในลูกศิษย์ของหลวงปู่ และมักมาทำบุญอยู่เป็นประจำ เดิมทีเมื่อปี 2544 พล.อ.ประวิตร ได้เข้ามาทำบุญที่วิหารหลวงปู่และชักชวนเพื่อนรักมาทำบุญด้วย จากนั้นก็มาทำบุญที่วิหารหลวงปู่เป็นประจำสำหรับอุปนิสัยเพื่อนรักของพล.อ.ประวิตร เป็นมีเมตตาเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่และชอบทำบุญ 

โดยส่วนตัวก็รู้จักกับเพื่อนรักของพล.อ.ประวิตร เพราะเป็นหนึ่งในลูกศิษย์ของหลวงปู่ ทุกครั้งที่เดินทางมาก็จะมาทำบุญ สำหรับประเด็นปัญหาเรื่องนาฬิกาหรูนั้น โหรวารินทร์มองว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะเพื่อนรักของพล.อ.ประวิตร เป็นคนรักเพื่อนฝูง เป็นคนเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่มีเมตตาและเป็นคนใจกว้าง

ส่วนประเด็นนาฬิกาหรูที่ถูกหยิบยกมาเป็นประเด็นให้รัฐบาลถูกโจมตีในขณะนี้ โหรวารินทร์ ระบุว่า จากการทำนายยังเห็นว่ารัฐบาลยังทำหน้าที่อยู่เพราะยังมีหน้าที่ต้องประคับประคองบ้านเมืองให้เดินหน้าต่อไป แม้จะมีประเด็นปัญหาถูกโจมตีแต่เมื่อถึงเวลาก็จะผ่านพ้นไปได้ เพราะหน้าที่ของรัฐบาลจะอยู่จนกระทั่งมีการเลือกตั้งเกิดขึ้น ซึ่งการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นในปี 2561 นี้ จะเป็นการเลือกตั้งท้องถิ่น ขณะที่การเลือกตั้งระดับชาติอาจขยับเวลาออกไปเป็นปี 2562

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook