ซาร่า คาซิงกินี ตอบแล้วโพสต์ถึงใคร? ออกไปจากชีวิตเรากับลูกสักที

ซาร่า คาซิงกินี ตอบแล้วโพสต์ถึงใคร? ออกไปจากชีวิตเรากับลูกสักที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาทั้งงงทั้งเป็นห่วง เมื่อคุณแม่คนสวย ซาร่า คาซิงกินี  โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมว่า ออกไปจากชีวิตเรากับลูกสักทีเถอะ จนหลายคนสงสัยว่าสาวซาร่าหมายถึงใครกันแน่ ซึ่งแน่นอนว่าคนแรกที่จะถูกโยงมาเกี่ยวก็คือพ่อของลูกอย่าง ไมค์ พิรัชต์ 

ล่าสุด ซาร่า ได้มาชี้แจงถึงเรื่องนี้ในรายการ เรื่องใหญ่ ไฟกะพริบ เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2561 โดยระบุว่า ข้อความดังกล่าวโพสต์ตอนที่เธอรู้สึกอ่อนแอ แต่ไม่ได้หมายถึง ไมค์ พิรัชต์ เพราะเธอจะไม่คุยกันผ่านโซเชียล แต่เป็นกลุ่มคนที่ไม่หวังดีกับเธอ ส่งข้อความทำร้ายความรู้สึกมานาน 3-4 ปี เขายุ่งทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวกับเราและลูก เลยอยากให้อะไรแบบนี้ออกไปจากชีวิตเราและลูกสักที

ภายหลัง ได้ลบข้อความดังกล่าวออกไป เพราะพอลงแล้วไมค์เห็นเขาก็โทร. มาเลยแล้วก็ถามว่าใครมารังแกอะไรเราบอกเขาได้เลยนะ พอพูดคุยกันเขาก็เข้าใจเพราะเขาก็เคยเจอแบบนี้มาบ้าง เขาให้กำลังใจ พอวางสายเราก็เลยลบไป แม่ไมค์ก็โทรมาถามด้วยความเป็นห่วง เราเป็นมนุษย์คนหนึ่งบางทีก็เข้มแข็ง บางทีก็อ่อนแอ ตอนนั้นก็อาจเป็นอารมณ์วูบหนึ่งแต่ไม่ได้ตั้งใจให้กระทบใคร

ถ้าถามว่าไม่พอใจเกี่ยวกับไมค์หรือไม่ สาวซาร่าก็ปฏิเสธว่า ไม่เกี่ยว ตนเป็นคนตรงๆ ถ้ามีอะไรไม่พอใจก็จะโทร. ไปใส่เขาเลย เหมือนเป็นข้อตกลงที่คุยกัน เรื่องแบ่งเวลาดูแลลูกไมค์เขาต้องไปทำงานที่จีน เวลากลับมาเขาก็จะมีถามเราว่าว่างตรงกันไหม บางทีก็ขอไปรับลูกเองที่โรงเรียน ขอไปเลี้ยงอาทิตย์นึง เรื่องการทำงานเขาก็จะมีส่งข้อความมาอวดๆ บ้าง 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ซาร่า คาซิงกินี ตอบแล้วโพสต์ถึงใคร? ออกไปจากชีวิตเรากับลูกสักที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook