บี้ ธรรศภาคย์ ลดละเลิก โพสต์รูปชุดว่ายน้ำ มีแต่คนโฟกัสผิดจุด

บี้ ธรรศภาคย์ ลดละเลิก โพสต์รูปชุดว่ายน้ำ มีแต่คนโฟกัสผิดจุด

บี้ ธรรศภาคย์ ลดละเลิก โพสต์รูปชุดว่ายน้ำ มีแต่คนโฟกัสผิดจุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับออกปากเองเลยว่า ถ้าได้ลูกชายก็พร้อมปิดอู่ทันที สำหรับคุณพ่อหน้ากากซาลาเปา "บี้ ธรรศภาคย์ ชี" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมายอมรับในงาน "Perfectly Fit Skin with Sulwhasoo Perfecting Cushion EX" ว่าตนเองและภรรยาสาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" กำลังอยู่ในช่วงศึกษาข้อมูลเพราะตั้งเป้าไว้ว่าอยากจะให้ทายาทคนที่สองเป็นเด็กผู้ชาย โดยหนุ่มบี้ยังบอกอีกด้วยว่าส่วนตัวได้แพลนไว้แล้วว่าจะพยายามทำให้ภรรยาตั้งครรภ์ภายในปีนี้ให้ได้ เนื่องจากมีหมอดูที่นับถือแนะนำว่าหากลูกเกิดในปีหน้าซึ่งเป็นนักษัตรปีกุนจะเป็นเรื่องดี อีกทั้งยังเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม เพราะ "น้องเป่าเปา" ลูกสาวคนแรกก็เริ่มเข้าโรงเรียนแล้วด้วย

"ถามถึงเแพลนเรื่องลูกคนที่สอง ก็น่าจะภายในปีนี้นะครับ เพราะปั๊มแน่นอน แต่ค่อยบอกกันอีกทีดีกว่าว่าจะเป็นเมื่อไหร่ (หัวเราะ) ซึ่งถ้ามีลูกคนที่สองเอาจริงๆ บี้อยากได้ผู้ชายนะ เพราะเราจะได้จับแต่งตัวได้บ้าง อีกอย่างเราเองก็มีลูกผู้หญิงแล้ว ถ้าหากได้ผู้ชายมาด้วยอีกคนมันก็จบเลย แต่สมมุติท้องสองเป็นผู้หญิง ก็คงต้องมีท้องสามตามมา เพราะผมจะไม่ยอมให้บ้านนี้มีแต่ผู้หญิง (หัวเราะ) เปล่าหรอกครับ จริงๆ เราคุยไว้แล้วว่าอยากมีลูกสามคน ซึ่งกิ๊บเขาก็น่าจะโอเค เพราะเขารักเด็ก เลี้ยงเด็กเก่งด้วย"

"เอ่อ...ในส่วนของแพลนที่เราวางไว้ ก็อย่างที่บอกครับ อยากมีให้ได้ภายในปีนี้ เพราะหมอดูก็บอกว่าถ้ามีลูกปีกุนจะดี ดังนั้นก็ต้องพยายามให้กิ๊บเขาท้องให้ได้ภายในปีนี้ เพื่อที่จะได้คลอดปีหน้า (ยิ้ม) คือเราเองก็พยายามปรึกษากับหมอตลอดนะว่าแบบอยากได้ลูกชายต้องทำยังไง มีท่าไหนแนะนำหรือเปล่า เราจริงจังมากครับกับการมีลูกชาย และก็หวังว่าจะทำได้ตามแพลน"

ส่วนทางด้านกระแสในโลกโซเชียล เมื่อครั้งที่เจ้าตัวโพสต์ภาพน่ารักกับลูกสาวเนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ แต่กลับถูกแฟนๆ โฟกัสผิดจุด แถมยังคอมเม้นต์แซวกันหนักมากนั้น คุณพ่อลูกหนึ่ง "บี้ ธรรศภาคย์" ก็ได้เผยความรู้สึกกับเราว่า

"เรื่องที่คนโฟกัสผิดจุด คือตอนลงรูปบี้ไม่เห็นเลยเพราะรีบลงมาก จนมีคนมาทักว่ามันมีกระแสขึ้นมา แต่ก็คือว่าไม่ทันแล้ว (ยิ้ม) ซึ่งเอาจริงๆ มันไม่ได้มีอะไรเลยนะ มันเป็นเรื่องปกติ แต่ผมก็ตั้งใจว่าจะไม่ค่อยลงรูปชุดว่ายน้ำแล้ว ขนาดกิ๊บยังบอกเลยว่าลงรูปไม่เช็คเลย (หัวเราะ) แต่เขาก็ไม่ว่าครับ ไม่ได้หวง แค่ตัวผมเองอาจจะต้องระวังให้มากขึ้น และเช็คช่วงล่างให้ละเอียดกว่านี้"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ บี้ ธรรศภาคย์ ลดละเลิก โพสต์รูปชุดว่ายน้ำ มีแต่คนโฟกัสผิดจุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook