หงส์ใจป้ำให้เงินราฟา5พันล.ชอป3แข้งดัง

หงส์ใจป้ำให้เงินราฟา5พันล.ชอป3แข้งดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ราฟา" ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อาจได้รับเงินชอปปิ้งเป็นจำนวนสูงถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5 พันล้านบาท) หลัง เดลี มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังแห่งเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า "หงส์แดง" พร้อมอนุมัติเงินจำนวนดังกล่าวให้โค้ชชาวสเปนรายนี้นำไปซื้อผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงจบฤดูกาลนี้ เพื่อเป็นการสนับสนุนฝีมือของ เบนิเตซ ที่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเหลือเกิน

    ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ได้ประกาศเตรียมอนุมัติเงินให้ "ราฟา" นำไปชอปปิ้งซื้อผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพได้แบบเต็มที่เป็นจำนวน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) แต่หลังจากที่ เบนิเตซ สามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ "หงส์แดง" พร้อมที่จะเพิ่มเงินชอปปิ้งให้มากขึ้นกว่าเดิม เพื่อเป็นการสนับสนุนโค้ชชาวสเปนรายนี้ที่เพิ่งตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่สำหรับการทำหน้าที่เป็นนายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ออกไปอีกนานถึง 5 ปีเลยทีเดียว    

       ส่งผลให้ "ราฟา" เตรียมเดินหน้าล่าตัว 3 แข้งดังที่เป็นเป้าหมายหลักมานานแล้วอย่าง แกเรธ แบร์รี กองกลางทีมชาติอังกฤษของ แอสตัน วิลล่า แถมยังพร้อมเปิดโต๊ะเจรจากับ "ค้างคาวไฟ" บาเลนเซีย ที่กำลังประสบปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงินอย่างหนัก เพื่อหวังกระชากตัว 2 แข้งดังทีมชาติสเปนอย่าง ดาวิด บีญา และ ดาวิด ซิลวา อีกด้วย นอกจากนั้น เบนิเตซ ยังหมายปองในฝีเท้าของ 3 ผู้เล่นในตำแหน่งปีกริมเส้นอย่าง หลุยส์ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกขวาทีมชาติเอกวาดอร์ของ "ลาติกส์" วีแกน, สจ๊วร์ต ดาวนิง ปีกทีมชาติอังกฤษของ "เดอะโบโร่" มิดเดิลสโบรช์ รวมถึง อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook