พ่อเด็กขวบเศษที่ถูกทอดทิ้ง ซดยาตายสังเวยอุปสรรคปัญหาชีวิตคู่

พ่อเด็กขวบเศษที่ถูกทอดทิ้ง ซดยาตายสังเวยอุปสรรคปัญหาชีวิตคู่

พ่อเด็กขวบเศษที่ถูกทอดทิ้ง ซดยาตายสังเวยอุปสรรคปัญหาชีวิตคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อของเด็กวัยขวบเศษที่ถูกแม่นำมาทิ้ง ล่าสุดพบว่าเพิ่งเสียชีวิตจากการฆ่าตัวตาย เนื่องจากเครียดปัญหาชีวิตคู่ ทะเลาะแฟนไม่ยอมให้ลูกมาเลี้ยง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลาการเปรียญวัดวังตาด อ.วังทอง จ.พิษณุโลก บรรดาญาติๆ กำลังจัดเตรียมงานศพให้กับนายทองสุก อายุ 24 ปี พ่อของเด็กชายวัย 1 ขวบเศษ ที่ถูกแม่แท้ๆ นำมาทิ้งไว้ข้างถนนบริเวณ ต.ชัยนาม อ.วังทอง จ.พิษณุโลก เมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา

โดยแม่แท้ๆ ของเด็กชายให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เป็นเพราะครอบครัวของทางพ่อเด็กไม่ให้การยอมรับ เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ตัดสินใจนำลูกมาทิ้ง เพราะหวังว่าจะมีพลเมืองดีมาเก็บลูกไปเลี้ยง ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากญาติทางฝั่งพ่อของเด็กชายว่า อยากจะขอความเป็นธรรม เพราะตอนนี้พ่อของเด็กได้เสียชีวิตลงแล้ว จากการกินยาฆ่าตัวตาย

นางทัศวรรณ์ อายุ 39 ปี อาของผู้เสียชีวิตได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า นายทองสุก เป็นพ่อของเด็กชายที่ถูกแม่แท้ๆ นำไปทิ้งข้างถนน โดยยอมรับว่าที่ผ่านมา ตนไม่เห็นด้วยกับการใช้ชีวิตคู่ของหลานชายกับแม่ของเด็ก ทำให้หลานชายต้องแอบหนีไปอยู่ด้วยกัน และมีลูกด้วยกัน 1 คน ทางบ้านจึงปล่อยเลยตามเลย

ต่อมาก็ทราบว่าทั้งคู่มีปัญหากัน ฝ่ายหญิงได้ทอดทิ้งฝ่ายชายไป สร้างความเสียใจให้กับ นายทองสุก เป็นอย่างมาก นายทองสุกพยายามที่จะขอลูกชายกลับมาเลี้ยงดูเอง แต่ทางฝ่ายหญิงก็ไม่ยินยอม ทำให้รู้สึกเสียใจและคิดมากถึงขั้นกินยาฆ่าตัวตาย เมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา

โดยก่อนจะก่อนเหตุได้เขียนด้วยลายมือตัวเองไว้บนกระดาษว่า “พ่อรักลูกมาก” ทางญาติๆ รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อยื้อชีวิต แต่แพทย์ไม่สามารถช่วยไว้ได้ และเสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 6 มกราคม หลังจากนั้นญาติๆ ก็ยุ่งกับการเตรียมจัดงานศพ ไม่คิดว่าผู้เป็นแม่จะนำลูกชายวัยเพียงขวบเศษไปทิ้ง แล้วยังให้ข่าวว่า ทางญาติฝ่ายพ่อเด็กไม่ยอมรับ ซึ่งไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook