ตร.บุกเอเจนซี่ จาง จายอน ผู้ล่วงลับ ผงะพบห้องบำเรอกามหรู!

ตร.บุกเอเจนซี่ จาง จายอน ผู้ล่วงลับ ผงะพบห้องบำเรอกามหรู!

ตร.บุกเอเจนซี่ จาง จายอน ผู้ล่วงลับ ผงะพบห้องบำเรอกามหรู!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตะลึง! ตำรวจบุกหน่วยงานต้นสังกัด จาง จายอน พบห้องบำเรอกามหรูใช้มั่วสุมมีเซ็กซ์ระหว่างผู้บริหารอุตสาหกรรมหนังกับเหล่าดาราสาว ชาวบ้านแฉใช้เฮฮาปาร์ตี้เกือบทุกคืน ด้านตำรวจเตรียมเดินหน้าสอบปากคำพยานแวดล้อมใกล้เคียง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน เมื่อวันที่ 24 มี.ค.ว่า ตำรวจเกาหลีใต้ได้ปฎิบัติการบุกค้นสำนักงานของต้นสังกัดของดาราสาว จาง จายอน นักแสดงจากเรื่อง Boys Over Flowers ผู้ปลิดชีพตัวเอง ท่ามกลางกระแสเชื่อว่าเธอถูกกดดันให้มีเซ็กซ์กับผู้บริหารอุตสาหกรรมภาพยนตร์และสื่อ

จากการบุกค้นสำนักงานดังกล่าวซึ่งตั้งอยู่ในกรุงโซล ปรากฎว่าตำรวจได้พบบาร์ในชั้นหนึ่งถูกออกแบบด้วยสไตล์ยุโรปอย่างหรูหรา และพบห้องลับในชั้นที่สาม ซึ่งเชื่อว่าถูกใช้เป็นห้องสร้างความสำราญและมีเซ็กซ์ระหว่างผู้บริหาร อุตสาหกรรรมภาพยนตร์ กับเหล่าดาราสาว ซึ่งมีทั้งห้องน้ำและเตียงนอน

นอกจากนี้ ตำรวจยังได้ยึดเอกสารกว่า 200 ชิ้น หลักฐานจากกล้องวีดีโอ และไฟล์ในคอมพิวเตอร์ด้วย โดยปฎิบัติการบุกค้นดังกล่าวดำเนินไปเวลากว่า 3 ชั่วโมง

รายงานระบุว่า การบุกค้นนี้เป็นไปตามกระแสร่ำลือว่า สำนักงานดังกล่าวถูกใช้เป็นห้องบำเรอกามหรูระหว่างพวกผู้บริหารระดับวีไอพี ของแวดวงบันเทิง และดาราสาวมาหลายปีแล้ว และมีขึ้นเพื่อมุ่งยืนยันหลักฐานสนับสนุนข้อกล่าวหาจากโน้ตลาตายของ จาง จายอน ดาราสาวผู้อาภัพว่า เธอถูกกดดันให้เอาอกเอาใจและมีเซ็กซ์กับผู้บริหารบริษัทหนังและผู้บริหาร สื่อมวลชน เพื่อแลกกับการได้ปรากฎโฉมต่อสื่อจากการผลักดันของผู้บริหารเหล่านี้

นอกจากนี้ จากการเปิดเผยของบุคคลใกล้เคียงสถานที่ดังกล่าวบอกด้วยว่า ที่จอดรถของสำนักงานแห่งนี้มักแน่นไปด้วยรถยนต์หรูเกือบทุกคืนและมีการเปิดไฟค้างเกือบทุกคืนเพื่อฉลองปาร์ตี้กันด้วย ทั้งนี้ ตำรวจเตรียมจะวิเคราะห์หลักฐานต่างๆ ที่ยึดได้ เพื่อพิสูจน์ทุกบุคคลที่เกี่ยวข้องกับห้องบำเรอกาม พร้อมทั้งสอบปากคำพยานแวดล้อม เพื่อพิสูจน์รูปพรรณสันฐานของเหล่าบุคคลดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ถึงขณะนี้ ตำรวจเกาหลีใต้ยังไม่ได้เรียกตัว ยู จางโฮ ผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาว ที่ออกมาแฉเรื่องอื้อฉาวมาสอบปากคำ เนื่องจากทนายขอเลื่อนพบอ้างเหตุผลด้านสุขภาพ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook