หนุ่มรัสเซียซิ่งสาวไทยซ้อน เฉี่ยวเกาหลีข้ามถนน กระเด็นตาย 3 ศพ

หนุ่มรัสเซียซิ่งสาวไทยซ้อน เฉี่ยวเกาหลีข้ามถนน กระเด็นตาย 3 ศพ

หนุ่มรัสเซียซิ่งสาวไทยซ้อน เฉี่ยวเกาหลีข้ามถนน กระเด็นตาย 3 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ม.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุจักรยานยนต์ขนาดใหญ่เฉี่ยวชนคนเดินเท้า เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนเส้นทัพยา มุ่งหน้าหาดจอมเทียน บริเวณปากซอยทัพยา 7 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นผู้หญิง อายุราวๆ 20-25 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนแน่นิ่งอยู่ริมถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขณะที่บริเวณใต้ท้องรถยนต์คันหนึ่งในจุดเกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อภายหลังคือ นายอเล็กซานเดอร์ อายุ 22 ปี สัญชาติรัสเซีย และยังพบร่างผู้เสียชีวิตอีกราย ทราบชื่อคือ นายชเว อายุ 20 ปี สัญชาติเกาหลี เสียชีวิตในสภาพน่าสยดสยอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้ผ้าคลุมกันเอาไว้ ห่างไปประมาณ 200 เมตร พบรถจักรยานยนต์ คาวาซากิ Z900 สีน้ำเงิน ล้มคว่ำอยู่กลางถนน โดยสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ขณะที่จักรยานยนต์คันใหญ่ขับขี่มาด้วยความเร็วสูงบนถนน โดยมีหนุ่มชาวรัสเซียเป็นผู้ขับขี่ และหญิงสาวชาวไทยเป็นคนซ้อนท้าย จังหวะเดียวกันนั้นมีกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีได้เดินข้ามถนนพอดี แต่ปรากฏว่า นายชเว ข้ามถนนไม่พ้น ประกอบกับตรงจุดดังกล่าวแสงสว่างน้อย จักรยานยนต์จึงเฉี่ยวชนเข้าอย่างจัง ทำให้ร่างทั้ง 3 คน ลอยกระเด็นไปคนละทิศละทาง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อสรุปสาเหตุการเกิดเหตุที่แท้จริง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทั้งหมดจะได้เก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาติติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook