เอิร์น เดอะสตาร์ ลงสเตตัสคลุมเครือ ส่อเป็นซิงเกิ้ลมัมจริงหรือ?

เอิร์น เดอะสตาร์ ลงสเตตัสคลุมเครือ ส่อเป็นซิงเกิ้ลมัมจริงหรือ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากได้เชยชมลูกสาวคนแรก "น้องนะคะ" ที่ตอนนี้อายุได้ 2 ขวบบริบูรณ์แล้ว "เอิร์น เดอะสตาร์" ที่ผันตัวไปเป็นคุณแม่เกือบจะเต็มเวลา แต่ล่าสุดดูว่าจะมีคนสังเกตเห็นสถานะแปลกๆ ที่เกิดขึ้น หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความทิ้งคีย์เวิร์ดเอาไว้แบบปริศนา

โดยเฉพาะข้อความหนึ่งที่ระบุว่า "ถึงแม้ความสัมพันธ์จะบ แต่ก็ต้องไม่ลืมหน้าที่ และก้าวต่อไปค่ะ สักวันเราจะได้เจอคนที่พอดีกับเรา อดทนให้ไหว ใครจะทอดทิ้งเราแต่สัญญานะ เราจะไม่ทอดทิ้งตัวเอง..." ก่อนที่ต่อมาจะได้โพสต์รูปคู่กับลูกสาว เนื่องในวันเกิดของลูก พร้อมกับบรรยายเรื่องน่ารักๆ ระหว่างการเลี้ยงลูกและความประทับใจเกิดขึ้นตลอดทั้ง 2 ปี

ประกอบกับในระยะหลังๆ สาวเอิร์น ไม่ค่อยได้โพสต์รูปครอบครัวแบบเต็มๆ เหมือนเคย รวมทั้งภาพของสามีกับลูกสาวที่เคยลงบ่อยๆ ก็ไม่ค่อยได้เห็น ทำให้หลายคนสังเกตว่าสถานะสัมพันธ์อยู่ในความคลุมเครือหรือไม่ แต่ก็ยังมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจอยู่ไม่น้อย คงต้องให้เจ้าตัวได้ชี้แจงประเด็นเอง...ว่าจะเป็นจริงอย่างที่ผู้คนรู้สึกหรือไม่

สำหรับ เอิร์น เดอะสตาร์ ที่ก่อนหน้าที่่เคยมีข่าวอ้างว่า ตั้งท้องก่อนแต่ง ก่อนจะออกมาชี้แจงพร้อมกับสามี กัปตันเจี๊ยบ ยืนยันว่าเข้าพิธีแต่งงานแบบเงียบๆ ไปกันตั้งแต่ปี 2556 ก่อนจะคลอดลูกสาวคนแรก เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2558 ที่ผ่านมา

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เอิร์น เดอะสตาร์ ลงสเตตัสคลุมเครือ ส่อเป็นซิงเกิ้ลมัมจริงหรือ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook