โก๊ะตี๋ เคลียร์ดราม่าเป็นข้อๆ ทำตัวเกาะกระแสคนดังหวังได้พื้นที่สื่อ

โก๊ะตี๋ เคลียร์ดราม่าเป็นข้อๆ ทำตัวเกาะกระแสคนดังหวังได้พื้นที่สื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นนักแสดงตลกและพิธีกรชื่อดังงานชุกที่เห็นหน้าค่าตาแทบทุกวัน สำหรับ โก๊ะตี๋ อารามบอย ถึงจะงานเยอะแค่ไหนล่าสุดก็ยังขอไปร่วมโครงการ "ก้าวคนละก้าว" ร่วมกับ ตูน บอดี้สแลม ที่แม่สาย จ.เชียงราย ไปทำความดีก็ยังไม่วายเจอดราม่าว่าเกาะกระแส โดยมีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาคอมเม้นต์ถามเป็นชุดว่า...

"ถามตรงๆ เกาะกระแสหรือเปล่าคะ เพราะคุณสรยุทธ์ติดคุกไม่เห็นไปเยี่ยม แต่พอวันออกไปรับหน้าคุก คุณชมพู่ไปเยี่ยมทั้งที่ไม่เคยทำกิจกรรมร่วมกัน พอลุงรงค์วิ่งก็ไปร่วมด้วยเพื่อจะได้ติดเทรนด์ พอคุณตูนจะจบการวิ่งที่แม่สายก็ไปร่วมด้วยเพื่อจะได้ให้สื่อเห็นหน้า พี่เห็นคุณทำแบบนั้นจริงๆ"

งานนี้ โก๊ะตี๋ จึงได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว แบบแจกแจงชัดเจนทีละข้อ ระบุว่า...

"เป็นเรื่องจนได้ งดดราม่านะครับ แค่อยากอธิบายให้คุณป้าท่านนี้ เข้าใจในสิ่งที่เขาสงสัยครับ เอาตรงๆเลยนะครับ (ตรงจริงๆ) ทีละข้อเลยเนาะครับคุณป้า

1.ถามว่า เกาะกระแสหรือเปล่าตอนพี่ยุทธอยู่ในเรือนจำไม่ไปเยี่ยมแต่พอวันออกไปรับหน้าเรือนจำ ตอบ.ตอนพี่แกอยู่ข้างในหนูก็ไปเยี่ยมครับ แต่ในนั้นเขาห้ามถ่ายรูปครับจึงบอกใครไม่ได้ และรูปที่หนูหันหลังถ่ายกับแกนั้นถ่ายที่บ้านของแกครับ @sorrayuth9111 ถามแกได้

2.ถามว่า คุณชมพู่คลอดลูกไปเยี่ยมทั้งที่ไม่เคยทำกิจกรรมร่วมกัน ตอบ.คุณชมพู่คลอดลูกหนูยังไม่ได้ไปเยี่ยมเลยครับ แต่ไปตอนที่เขายังไม่ได้คลอดครับเอาขนมไปให้เขาทาน และชมพู่กับหนูสนิทกันมากเพราะเคยเล่น คอนเสิร์ตพี่เบิร์ดด้วยกันและแสดงภาพยนตร์ร่วมกัน ถ้าไม่เชื่อถามเขาดูครับ @chomismaterialgirl

3.ถามว่า พอลุงรงณ์วิ่งก็ไปวิ่งด้วยจะได้ติดเทรนด์ ตอบ.คุณจตุรงค์โพธารามเค้าเป็นคนชวนหนูครับว่าเดี๋ยวพี่จะวิ่งเก็บตกให้พี่ตูนมึงว่างวันไหนมาช่วยพี่วิ่งหน่อยได้ไหม ถ้าไม่เชื่อถามเขาดูครับ @jaturong_p

4.ถามว่า พีตูนจบการวิ่งที่แม่สาย ก็ไปร่วมด้วยเพื่อจะให้สื่อเห็นหน้า ตอบ.จริงๆ แล้วหนูพูดออกสื่อมาหลายครั้งแล้วว่าอยากเป็นส่วนหนึ่งในการวิ่งครั้งนี้ ทั้งในรายการเรื่องเล่าเช้านี้และที่อื่นๆ แต่บังเอิญหนูเพิ่งเสร็จงานเพิ่งว่างจากงานประจำก็เลยเดินทางมาวันนี้ครับ

ส่วนประเด็นที่ถามว่าหนูอยากให้สื่อเห็นหน้าเหรอ อยากจะตอบว่าจันทร์ถึงศุกร์ หนูก็อยู่ในรายการครัวคุณต๋อย วันเสาร์ก็อยู่ในรายการตลกหกฉาก คงเห็นหนูเกือบทุกวันแหละครับ คนเราถ้าจะทำความดีไม่ต้องทำเอาหน้าหรอกครับอยู่ตรงไหนก็ทำได้หนูสัญญากับตัวเองแล้วว่าหนูจะเติบโตขึ้นไปให้เป็นผู้ใหญ่ที่มีสมองและมีคุณค่ากับสังคมครับ ขอบคุณ #สะดวกที่จะคิดแบบนี้ #สะดวกที่จะทำแบบนี้"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ โก๊ะตี๋ เคลียร์ดราม่าเป็นข้อๆ ทำตัวเกาะกระแสคนดังหวังได้พื้นที่สื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook