น.1 รุดสอบ พ.ต.ท. ดับคาห้องพักย่านถนนสิรินธร

น.1 รุดสอบ พ.ต.ท. ดับคาห้องพักย่านถนนสิรินธร

น.1 รุดสอบ พ.ต.ท. ดับคาห้องพักย่านถนนสิรินธร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบช.น. รุดสอบเหตุ พ.ต.ท. สน.ปากคลองสาน ดับคาห้องพักย่านถนนสิรินธร พบเคยป่วยหนักโรคหัวใจ -รอผลชันสูตรสาเหตุ

พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อม ตำรวจ สน.บางพลัด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบงอพาร์ทเม้นท์ย่านถนนสิรินธร หลังได้รับแจ้งเหตุพบศพ พ.ต.ท.สมมาศ พึ่งสุพรรณ รองผู้กำกับสืบสวนสอบสวน สน.ปากคลองสาน นักเรียนนายร้อยตำรวจสามพราน รุ่น 38 นอนเสียชีวิตบนเตียงในห้องพักดังกล่าว โดยประตูห้องถูกล็อกจากด้านใน

โดยผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุเบื้องต้นว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตได้ แต่ตามร่างกายผู้ตายไม่พบบาดแผล ภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้ หรือ ทรัพย์สินสูญหาย

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติพบเคยเข้ารับการรักษาอาการป่วยด้วยโรคหัวใจที่โรงพยาบาลศิริราช จึงได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน สน. บางพลัด ส่งศพให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลตำรวจ ผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต 

ขณะที่ เพื่อนตำรวจ ระบุว่า ผู้ตายเคยป่วยหนักด้วยอาการโรคหัวใจ แต่ก็ยังทำงานหนักพักผ่อนน้อย เมื่อวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้เดินทางกลับจากทำงานมาห้องพัก ก่อนเงียบหายไปหลายวัน จนเมื่อวานนี้ลูกน้องและเพื่อน ได้ร่วมกันจัดงานวันเกิดให้แต่ไม่สามารถติดต่อได้ วันนี้จึงเดินทางมาตรวจสอบที่ห้องพักจนพบว่าเสียชีวิตแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook