ญาติกังขาเงินในบัญชี "หมอปอ" ถูกโอนออกหลังตายแล้ว

ญาติกังขาเงินในบัญชี "หมอปอ" ถูกโอนออกหลังตายแล้ว

ญาติกังขาเงินในบัญชี "หมอปอ" ถูกโอนออกหลังตายแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าคดีที่ หมอปอ น.ส.นนทิญา อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่ทันตสาธารณสุข รพ.สต.สลุย จ.ชุมพร ถูก นายรณชัย หรือ เก่ง ว่าที่เจ้าบ่าว ยิงเสียชีวิตเมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ก่อนวันแต่งงานเพียงไม่กี่วัน เนื่องจากมีหญิงใหม่และไม่ต้องการแต่งงานด้วย

ล่าสุดทางพี่ชายของหมอปอ เปิดเผยว่า ทางครอบครัวพบว่า เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. ที่ผ่านมา พบการโอนเงินจากบัญชีของหมอปอไปบัญชีอื่น ทั้งที่หมอปอนั้นเสียชีวิตไปแล้ว โดยจากที่คิดว่าคดีน่าจะได้ข้อสรุปแล้ว ทำให้เกิดความสงสัยว่าใครเป็นคนโอนเงินจากบัญชีของหมอปอออกไป

โดยได้นำสมุดบัญชีไปปรับสมุด ปรากฏว่ามีความเคลื่อนไหวเมื่อวันที่ 18 ธ.ค. คือก่อนเสียชีวิต 1 วัน มีการโอนเงินจากบัญชีนี้ออกไปจนเหลือติดบัญชีอยู่ 15,000 บาท เข้าใจว่าน้องสาวอาจจะโอนเงินไปให้ใครสักคน แต่ปรากฏว่า เมื่อวานนี้ (24 ธ.ค.) มีการโอนเงินจากบัญชีหมอปอออกไปอีกครั้ง จนเหลือราวพันกว่าบาท ทั้งที่น้องสาวเสียชีวิตไปแล้วจะไปทำธุรกรรมได้อย่างไร นอกจากนี้ ทั้งนายเก่งกับกิ๊กสาวก็ถูกจับกุมแล้ว จะไปโอนหรือทำอะไรได้อย่างไร

ซึ่งทางครอบครัวได้โทรไปสอบถามกับทางธนาคาร ซึ่งเจ้าหน้าที่ระบุว่าเป็นการโอนเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ ตนจึงนึกได้ว่า ตั้งแต่น้องสาวเสียชีวิต ยังไม่มีใครเห็นโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน ของน้องสาวเลย ไม่ทราบหายไปไหน โดยทางธนาคารไม่สามารถให้ข้อมูลได้ว่าเงินถูกโอนไปที่บัญชีของใครเพราะเป็นข้อมูลส่วนตัว ต้องให้พ่อแม่มายืนยัน ตอนนี้กำลังให้พ่อและแม่ไปแจ้งความ เพื่อนำหลักฐานไปขอข้อมูลจากทางธนาคาร

ขณะที่ทาง ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มคือลักทรัพย์คือโทรศัพท์มือถือของผู้ตายไปหลังเกิดเหตุแก่นายเก่ง และแจ้งข้อหารับของโจรแก่ กิ๊กสาวที่นำโทรศัพท์ของผู้ตายไปเก็บรักษาไว้ ซึ่งพนักงานสอบสวนมีความเห็นคัดค้านการประกันตัวของทั้งสองคน เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญ ที่กำลังอยู่ในความสนใจของประชาชน และพนักงานสอบสวนได้ขออำนาจศาลจังหวัดชุมพรฝากขังทั้งสองคน ซึ่งถือว่าพ้นหน้าที่ของพนักงานสอบสวนไปแล้ว เจ้าหน้าที่มั่นใจในพยานหลักฐานทั้งหมดว่าจะสามารถนำผู้ต้องหาทั้งสองคนส่งฟ้องต่อศาลได้อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook