ระทึกขวัญ แบม จณิสตา เล่าถึงอุบัติเหตุ รถพุ่งชนกลางสี่แยกในอเมริกา

ระทึกขวัญ แบม จณิสตา เล่าถึงอุบัติเหตุ รถพุ่งชนกลางสี่แยกในอเมริกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องระทึกขวัญที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของ แจม จณิสตา ระหว่างบินไปพักผ่อนเพื่อเฉลิมฉลองวันคริสต์มาสในประเทศสหรัฐอเมริกา แต่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันระหว่างทางจะกลับที่พักซึ่งอีกไม่กี่อึดใจก็จะถึงโรงแรม  แต่มีรถที่ฝ่าไฟแดงพุ่งมาชนรถที่ครอบครัวโดยสารมาอย่างจังกลางสี่แยก เคราะห์ดีทุกคนปลอดภัยเพราะคาดเข็มขัดนิรภัย  

เรื่องราวดังกล่าว แบม จณิสตา ได้ถ่ายทอดเรื่องราวระทึกขวัญผ่านอินสตาแกรม @bamjanista โดยระบุว่า

"จนได้!!! นั่งรถตู้กลับจากดินเนอร์เที่ยงคืน หลับกันทั้งคัน เรานั่งแถวหลังแรกตรงกลางลูกประกบซ้าย-ขวา อีก 100 ม. ถึงโรงแรม โดนรถฝ่าไฟแดงพุ่งชนอย่างจัง!!! โชคดีรัดเข็มขัดกันทุกคน เพราะขนาดแรงชนยังกระชากตัวจุกร้าวระบมใต้ท้องขนาดนี้ ถ้าไม่รัดคงตัวพุ่งไปข้างหน้าหัวกระแทกเจ็บกว่านี้เพราะนั่งตรงกลางไม่มีอะไรบัง!!!"

"วินาทีเสียงชนปัง ตัวสะบัดอย่างแรงปลุกตื่นนี่ความรู้สึกบอกไม่ถูกเลย รีบหันซ้าย-ขวา-หน้า-หลังว่าลูก พี่โบ้ท พี่เลี้ยงมีใครเจ็บรึเปล่า โชคดีไม่มีใครเป็นไรมาก แค่จุก และเจ็บจากแรงกระแทก แต่ยังหลอนจากตอนที่เคยถูกรถชนใน รร. สาธิตเมื่อ 25 ปีที่แล้ว เพราะหลังจากนั้นยังไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้"

"แต่โชคดีที่นี้ครั้งนี้ไม่มีใครเจ็บ อยากฝากเตือนให้ทุกคนรัดเข็มขัดตลอดเวลา แม้ว่าจะนั่งรถตู้ก็ตามนะคะ เพราะปกติเวลานั่งรถตู้มักจะประมาทไม่ค่อยรัดกันซึ่งจริงๆ แล้วเวลาเกิดอุบัติเหตุแรงกระแทกข้างในจะเยอะกว่ารถธรรมดา เพราะพื้นทีว่างเยอะและอาจจะทำให้บาดเจ็บได้ค่ะ"

"ไม่เกิดขึ้นกับตัวก็ไม่รู้จริงๆ ว่าแรงกระแทกในรถเวลาชนมันแรงขนาดไหน โดยเฉพาะเด็กเล็กควบคุมตัวเองไม่อยู่มีกระเด็นกระดอนแน่ๆ ค่ะ เสี้ยววินาทีเดียวจริงๆ ขอให้อย่าประมาทกันนะคะ ขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้พวกเราทุกคนปลอดภัยค่ะ"

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ระทึกขวัญ แบม จณิสตา เล่าถึงอุบัติเหตุ รถพุ่งชนกลางสี่แยกในอเมริกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook