เก๋งปอร์เช่พุ่งชนควาย ลอยกระเด็นติดคาช่องซันรูฟและสิ้นใจ

เก๋งปอร์เช่พุ่งชนควาย ลอยกระเด็นติดคาช่องซันรูฟและสิ้นใจ

เก๋งปอร์เช่พุ่งชนควาย ลอยกระเด็นติดคาช่องซันรูฟและสิ้นใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่พยายามช่วยชีวิต เจ้าควายเดินข้ามถนน โดนรถเก๋งคันหรูชนอย่างทำ ให้ร่างติดคาช่องกระจกหลังคารถ ก่อนที่มันจะสิ้นใจลงในเวลาต่อมา

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุน่าเศร้าใจเมื่อรถยนต์คันหรูได้พุ่งชนเจ้าควายตัวหนึ่งเข้าอย่างจัง ทำให้ร่างของควายนั้นลอยละลิ่วและกระแทกร่วงลงไปในช่องกระจกหลังคาของรถยนต์ เป็นเหตุทำให้คนขับและผู้โดยสารในรถยนต์ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ควายตัวหนึ่งก็สิ้นใจลงด้วย

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา พื้นที่นอกกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย พ่อแม่ลูกครอบครัวหนึ่งกำลังขับรถยนต์ปอร์เช่ เอสยูวี เพื่อเดินทางกลับบ้านไปตามถนน แต่ปรากฏว่าระหว่างทางได้เฉี่ยวชนกับควาย 2 ตัวที่กำลังเดินข้ามถนนอย่างรุนแรง

ควายตัวหนึ่งถูกแรงชนกระแทกทำให้เสียชีวิต ขณะที่ควายอีกตัวร่างลอยละลิ่ว ก่อนจะตกลงไปในช่องหน้าต่างหลังคาของรถยนต์ ควายติดคาอยู่ในช่องหน้าตาเช่นนั้น กรีดร้องโหยหวนขอความช่วยเหลืออย่างน่าเวทนา เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามช่วยเหลือเจ้าควายขึ้นมา ท่ามกลางสภาพรถยนต์ที่พังเสียหายยับเยิน แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าควายตัวดังกล่าวก็ได้สิ้นใจลงในเวลาต่อมา

ขณะที่ชายผู้ขับขี่รถยนต์ปอร์เช่ ได้รับบาดเจ็บที่คอและมีบาดแผลตามร่างกาย เช่นเดียวกับภรรยาและลูกสาวตัวน้อยของเขา ได้รับบาดเจ็บไม่สาหัส มีอาการจุกที่หน้าอก จึงถูกนำตัวตรวจเช็คร่างกายที่โรงพยาบาล ทั้งนี้เหตุดังกล่าวเป็นอุบัติเหตุ ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามหาเจ้าของควาย เนื่องจากเป็นการปล่อยปละให้ควายทั้ง 2 ตัวออกมาเร่ร่อน กลายเป็นเหตุน่าเศร้าครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook