แผงลอตเตอรี่หาดใหญ่คึก คนซื้อแห่เซลฟี่คู่กับแม่ค้า

แผงลอตเตอรี่หาดใหญ่คึก คนซื้อแห่เซลฟี่คู่กับแม่ค้า

แผงลอตเตอรี่หาดใหญ่คึก คนซื้อแห่เซลฟี่คู่กับแม่ค้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลาดจำหน่ายลอตเตอรีหาดใหญ่ คึกคัก แม้จะมีปัญหาฟ้องร้องเรื่องสลากรางวัลที่ 1 หาย ลูกค้าเริ่มหาวิธีการป้องกันมากขึ้น ทั้งสลักชื่อหลังสลากและถ่ายเซลฟี่คู่กับแม่ค้าไว้เป็นหลักฐาน

วันนี้ (16 ธ.ค.) หลังจากที่มีข่าวการแจ้งความเรื่องสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 หายหลายรายในช่วงนี้ ก็ยิ่งทำให้บรรยากาศการจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 ธันวาคม 2560 ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา คึกคักมากยิ่งขึ้น เช่นที่จุดจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลย่านตัวเมืองหาดใหญ่ ทุกแผงมีประชาชนไปยืนห้อมล้อมเลือกซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลตามแผงขายอย่างเนืองแน่นตั้งแต่ช่วงเช้า ซึ่งมีทั้งที่ซื้อจากเจ้าประจำและขาจร

นายวิสุทธิ์ อายุ 53 ปี หนึ่งในพ่อค้าจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล ซึ่งลูกค้าเคยถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 เมษายน 2559 และยังเก็บต้นขั้วสลากที่ถูกรางวัลเอาไว้ที่แผง เปิดเผยว่า หลังจากที่มีเรื่องการแจ้งความเรื่องสลากกินแบ่งรัฐบาลหาย ทำให้ลูกค้าตื่นตัวในเรื่องของการป้องกันมากขึ้น

ทั้งวิธีทั่วไปโดยการเขียนชื่อไว้หลังสลากทันทีที่ซื้อ แต่ที่แปลกสำหรับในงวดนี้คือมีการนำลอตเตอรี่มาถ่ายเซลฟี่คู่กับคนขายด้วย ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่สามารถใช้เป็นหลักฐานได้หากเกิดมีปัญหาในภายหลัง ที่สำคัญควรซื้อจากแม่ค้าเจ้าประจำ หรือจำแม่ค้าให้ได้ว่าซื้อจากร้านไหน เพราะส่วนใหญ่ผู้ขายลอตเตอรี่จะอยู่ประจำจุดไม่ไปไหน ซึ่งก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยได้หากมีปัญหาในภายหลัง แต่ที่เป็นข่าวในขณะนี้มองว่าบางกรณีน่าจะเป็นการสร้างเรื่องขึ้นมามากกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook