2 ชายด่าท้าชกตำรวจโคราช ยกมือไหว้ขอโทษเจ้าหน้าที่

2 ชายด่าท้าชกตำรวจโคราช ยกมือไหว้ขอโทษเจ้าหน้าที่

2 ชายด่าท้าชกตำรวจโคราช ยกมือไหว้ขอโทษเจ้าหน้าที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 ชายในคลิปเมากร่างด่าท้าชกตำรวจโคราช นำพวงมาลัยดอกไม้ขอโทษเจ้าหน้าที่ พร้อมรับทราบข้อหา เผยสำนึกผิด

จากกรณีคลิปชายสองคนที่มีลักษณะอาการมึนเมา พูดจาด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่จ.นครราชสีมา ล่าสุด นายฉัตรชัย อายุ 42 ปี และ นายปรีชา อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นชาย 2 คนที่อยู่ภายในคลิป ได้เดินทางนำพวงมาลัยดอกไม้เข้าขอโทษต่อ พล.ต.ต.วัชรินทร์ บุญคง รักษาราชการผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งพลตำรวจตรี วัชรินทร์ได้กล่าวกับทั้งสองคนว่า ไม่เป็นไร แต่ทุกคนต้องอยู่ภายใต้ของกฎหมาย เมื่อทำผิดก็ต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย 

นอกจากนี้ พล.ต.ต.วัชรินทร์ ยังได้ถามกับทั้งสองคนว่า พวกเรารู้จักกันหรือเปล่า โดยทั้งสองคนได้ตอบกลับว่า ไม่ได้รู้จักกันครับ ตอนนั้นผมก็พูดออกไปอย่างนั้นเอง จากนั้น นายฉัตรชัย และนายปรีชา พร้อมด้วยทนายความ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา เพื่อเข้ารับทราบข้อกล่าวหาดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่

โดยทั้งสองคนได้ให้การภาคเสธ ยอมรับว่าเป็นบุคคลที่อยู่ภายในคลิปจริง แต่ปฏิเสธไม่ได้ดูหมิ่นเจ้าหน้าที่ เนื่องจากขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ไม่มีเหตุอันควรในการเชิญตัวไปที่โรงพัก ซึ่งหลังเดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว พนักงานสอบสวนก็ได้ปล่อยตัวทั้งสองคนไป โดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ในการประกันตัว เนื่องจากทั้งสองคนเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเอง 

นายฉัตรชัย กล่าวว่า ตนขอโทษตำรวจที่พูดจารุนแรงไป ซึ่งวันนั้นตนมีอาการมึนเมา ซึ่งตนก็สำนึกผิดและพร้อมกลับตัวใหม่ โดยตนยอมรับว่าสิ่งที่ตนพูดก็รุนแรงเกินไป เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีกับสังคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook