การันตีเรื่องความฮา 5 สาวดีต่อใจ มีเธอที่ไหน ที่นั่นมีเสียงหัวเราะ

การันตีเรื่องความฮา 5 สาวดีต่อใจ มีเธอที่ไหน ที่นั่นมีเสียงหัวเราะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวดราม่าในวงการบันเทิงมีให้เห็นบ่อยแล้ว วันนี้ทีมข่าว Sanook! ก็เลยอยากจะพาแฟนๆ ไปส่องความน่ารักจาก 5 สาวอารมณ์ดี ที่ไม่ว่าใครได้อยู่ใกล้เป็นต้องหัวเราะตามแทบจะทุกครั้ง เพราะพวกเธอไม่ได้มีแค่ความสวยเป็นจุดขาย แต่พวกเธอยังมีทีเด็ดที่คารม ขยันเล่นมุกตบมุกเรียกรอยยิ้มจากแฟนๆ ตลอดเวลา ซึ่งทั้ง 5 สาวจะมีใครบ้างนั้น เอาเป็นว่าเราไปเช็คพร้อมๆ กันเลยดีกว่า…

เริ่มกันที่คนแรก อ้น ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ พิธีกรสาวมากความสามารถ ที่ไม่เพียงแค่โดดเด่นบนหน้าจอ แต่ในโลกโซเชียลเธอก็ยังเป็นที่จับตามองของแฟนๆ โดยเฉพาะคาเเรคเตอร์ “ป้า 086”  บนอินสตาแกรมของเจ้าตัว โดย ป้า 086 นั้น เป็นเน็ตไอดอลรุ่นใหญ่ที่ถูกสร้างขึ้นจากตัวละครในแอปพลิเคชัน ซึ่งมักจะมาพร้อมกับสีหน้าและเสียงเหน่อที่เป็นเอกลักษณ์ แถมช่วงหลังมานี้ยังเพิ่มทักษะการรีวิวขั้นเทพ จิกกัดสังคมโซเชียลแบบฮาๆ สไตล์ อ้น ศรีพรรณ จนกลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ถึงขนาดมียอดคนดูคลิปแต่ละครั้งทะลุหลักแสนกันเลยทีเดียว

อ้น ศรีพรรณ, ซาร่า นลิน, ดีเจต้นหอม ศกุลตลา

ซาร่า นลิน โฮเลอร์ นักร้องสาวจากเวทีประกวดชื่อดัง ที่เคยโกอินเตอร์ไปทำอัลบั้มในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปที่ประเทศจีน ปัจจุบันถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นงานแสดงหรืองานพิธีกร แถมเทคนิคการสร้างสีสันและเสียงหัวเราะของเจ้าตัวก็ยังขั้นเทพสุดๆ แม้ว่าบางครั้งมุกที่สาวซาร่าเล่นจะปิดท้ายด้วยคำว่า “แป้ก” แต่เมื่อนำมารวมกับความน่ารักและเป็นธรรมชาติของเจ้าตัวแล้ว กลับทำให้มุกที่เคยแป้กนั้นฮาขึ้นมาได้อย่างน่าอัศจรรย์

ขณะที่ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ใครหลายคนยกให้เป็นไอดอล ด้วยคาเเรคเตอร์ “แซ่บ”, “ซ่า”, “เผ็ด” และ “จริงใจ” ทำให้วันนี้ชื่อของดีเจต้นหอมกลายเป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ที่สามารถการันตีได้ถึงความสนุกสนาน โดยเฉพาะจริตของเจ้าตัวในการทำงานที่มักจะใส่ความเล่นใหญ่เข้าไปอยู่เสมอ จึงทำให้ทุกบทบาท หน้าที่ หรือแม้แต่การทำคลิปขำๆ ลงในโลกโซเชียลของเธอ ได้รับฟีดแบคดีเว่อร์จากแฟนๆ ตลอด

ถ้าพูดถึงสาวสวยอารมณ์ดี คงจะขาดเธอคนนี้ไปไม่ได้ สำหรับ เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ นักแสดงสาวเจ้าบทบาท ที่มักจะมีโอกาสได้รับเล่นแต่บทร้ายบนหน้าจอ แต่ในชีวิตจริงเจ้าตัวกลับมีนิสัยตรงกันข้าม โดยเฉพาะเรื่องของบุคลิกความสนุกสนานที่สาวเฟี้ยวฟ้าวเธอมักจะขนมุกฮามาฝากแฟนๆ แถมเสียงหัวเราะของเจ้าตัวก็ยังเป็นเอกลักษณ์ ชนิดที่ว่าแค่ได้ยินเสียงก็ทำเอาใครหลายคนฮาท้องแข็งแล้ว

เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้, แพท ณปภา

ปิดท้ายกันที่ คุณแม่ลูกอ่อน แพท ณปภา ตันตระกูลนางเอกสาวขวัญใจของใครหลายคน เพราะนอกจากจะสวย มากความสามารถ และ กตัญญู อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ใครๆ ต่างก็ตกหลุมรักเธอ นั่นก็คือการที่เธอเป็นสาวอารมณ์ดีมาตลอด แม้หลายๆ ครั้งชีวิตจะต้องเจอกับอุปสรรค แต่ แพท ณปภา ก็ไม่เคยยอมแพ้ให้กับความเศร้า แต่เธอเลือกที่จะเอาชนะเรื่องราวดราม่าด้วยการมองโลกในแง่ดี โดยมีกำลังใจดวงน้อยๆ จากลูกชาย “น้องเรซซิ่ง” เป็นแรงผลักดัน เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยที่ครบเครื่องทุกด้าน แถมยังอารมณ์ดีเป็นที่สุดเลยด้วย

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ การันตีเรื่องความฮา 5 สาวดีต่อใจ มีเธอที่ไหน ที่นั่นมีเสียงหัวเราะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook