พยานแฉ กระบะเฉี่ยวแล้วหนี ก่อนไปก่อเหตุสลด ชนดับ 2 ศพ

พยานแฉ กระบะเฉี่ยวแล้วหนี ก่อนไปก่อเหตุสลด ชนดับ 2 ศพ

พยานแฉ กระบะเฉี่ยวแล้วหนี ก่อนไปก่อเหตุสลด ชนดับ 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นายอัครเดช วัย 44 ปี ซิ่งขับกระบะพุ่งชนประชาชน เจ็บ 15 ราย ตายคาที่ 2 ราย และมีสุนัขตายอนาถคอขาดจากร่าง โดยผู้ก่อเหตุถูกชาวบ้านประชาชนล้อมจับรุมทำร้ายร่างกาย จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเร่งพาออกจากที่เกิดเหตุ เหตุเกิดบนถนนเส้นพัทยาใต้ บริเวณหน้าตึกคอมพัทยา ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 ธ.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เดินทางไปเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งมีจำนวนทั้งสิ้น 15 ราย ที่ถูกส่งตัวไปรักษายัง รพ.เมืองพัทยา,รพ.พัทยาเมโมเรียล และ รพ.กรุงเทพพัทยา ซึ่งขณะนี้บางส่วนได้เดินทางกลับที่พักแล้ว และยังเหลือผู้บาดเจ็บอีก 4 ราย ที่ยังคงต้องนอนพักฟื้นให้แพทย์ดูอาการอย่างใกล้ชิด

พ.ต.อ.อภิชัย เปิดเผยว่า สำหรับคดีนี้หลังเกิดเหตุทางตำรวจได้ควบคุม นายอัครเดช อายุ 44 ปี ผู้ต้องหา ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์แต่ระดับปริมาณแอลกอฮอล์ต่ำกว่ากฎหมายกำหนด แต่ก็ได้นำตัวไปตรวจเลือดเพื่อเช็คปริมาณแอลกอฮอล์และสารเสพติดในร่างกาย คาดว่าน่าจะรู้ผลภายใน 2 ชั่วโมงนี้

นอกจากนี้ ยังเช็คประวัติพบว่ามีหลักฐานการเข้ารับการรักษาโรคลมชัก เบื้องต้น จึงแจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย มีผู้ได้รับอันตรายสาหัส และมีผู้ได้รับอันตรายแก่จิตใจ หลบหนี และขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัย

อย่างไรก็ตาม คงต้องผลตรวจของแพทย์อีกครั้งเพื่อหาสรุปของเรื่องนี้ หากมีสารเสพติดในร่างกายก็จะได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ได้มีพยานคนหนึ่งให้ข้อมูลกับตำรวจว่า ก่อนหน้าที่กระบะคันนี้จะประสบอุบัติเหตุชนคนตายและเจ็บหลายรายนั้น ก่อนหน้านี้ได้ไปเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ชาวบ้านที่บริเวณหน้าตึกคอมพัทยาใต้

แล้วขับหลบหนีมุ่งหน้าออกไปทางถนนสุขุมวิท จนมาถึงสี่แยกไฟสัญญาณจราจร ถนนพัทยาใต้ ตัดถนนพัทยาสาย 3 คนขับปิกอัพได้ขับแซงขวาขึ้นมา จนพุ่งชนกลุ่มรถจักยานยนต์ซึ่งพอได้รับสัญญาณไฟเขียวก็ขับออกตัวมุ่งหน้าลงไปทางฝั่งชายหาด ลักษณะสวนทางกับรถกระบะจนถูกพุ่งชนดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook