ระทึก สาวขับรถจอดติดไฟแดง เจอทุบกระจกปล้นกลางถนน

ระทึก สาวขับรถจอดติดไฟแดง เจอทุบกระจกปล้นกลางถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงชาวจีนขับรถจอดติดไฟแดง เจอชายทุบกระจกข้าง มุดตัวปล้นกระเป๋าถือ ตกใจเหยียบคันเร่งลากร่างโจรไปร่วงกลางทางแยก ก่อนถูกตำรวจรวบตัวได้ในที่สุด

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อวันที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์ชวนระทึกขณะหญิงชาวจีนรายหนึ่งขับรถยนต์มาจอดติดสัญญาณไฟแดงอยู่บริเวณทางแยกหนึ่งในเมืองชินโจว เขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง ทางตอนใต้ของจีน จู่ๆ มีชายรายหนึ่งวิ่งมาทุบกระจกด้านที่นั่งข้างคนขับจนแตกละเอียด แล้วมุดตัวเข้าไปพยายามปล้นเอากระเป๋าถือที่วางอยู่ในรถ

โดยในคลิปวีดิโอจากกล้องวงจรปิดบนถนนเผยให้เห็น ชายคนหนึ่งลงมาจากรถยนต์สีดำอีกคันที่ขับตามมาจอดใกล้กับรถของหญิงรายดังกล่าว โดยมีรถยนต์อีก 1-2 คัน ขับเข้ามาจอดต่อท้าย จากนั้นเข้าไปทุบกระจกรถของเธอ มุดตัวเข้าไปคว้าเอากระเป๋าถือ

ขณะที่เธอก็พยายามยื้อแย่งกระเป๋าตนเองไว้ ก่อนเหยียบคันเร่งลากเอาร่างของชายรายดังกล่าวติดรถไปด้วย จนไปร่วงตกลงกลางทางแยก ส่วนชายรายดังกล่าวก็รีบลุกแล้วกลับขึ้นรถที่ขับออกจากสัญญาณไฟเขียวมารับ

มีพยานบอกว่า หญิงรายดังกล่าวเพิ่งขับรถออกมาจากธนาคาร หลังจากถูกทุบกระจกและถูกปล้นกระเป๋า ได้รีบออกรถอย่างรวดเร็ว ขณะที่ชายคนร้ายหลังจากร่วงลงกลางถนนก็รีบกลับขึ้นรถขับหลบหนีไป

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและติดตามเส้นทางหลบหนี กระทั่งสามารถจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุดังกล่าวได้เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 24 พ.ย. ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองยวี่หลิน เป็นชาย 2 คน ทราบแซ่อู๋และเฉิน พร้อมยึดสิ่งของในการก่อเหตุเป็นรถยนต์, ป้ายทะเบียนรถปลอม, แท่งเหล็กแหลม และอื่นๆ

จากการตรวจสอบพบทั้งคู่เป็นผู้ใช้ยาเสพติด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังตรวจพบสารเสพติดเป็นเฮโรอีน 1 ถุงเล็ก รวมทั้งหลอดฉีดยาด้วย ซึ่งปัจจุบันคดีดังกล่าวอยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ดำเนินการสืบสวนสอบสวน

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ระทึก สาวขับรถจอดติดไฟแดง เจอทุบกระจกปล้นกลางถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook