ผู้กำกับละครดัง ขับชนท้ายเก๋งติดไฟแดงพังยับ คู่กรณีหวิดดับ

ผู้กำกับละครดัง ขับชนท้ายเก๋งติดไฟแดงพังยับ คู่กรณีหวิดดับ

ผู้กำกับละครดัง ขับชนท้ายเก๋งติดไฟแดงพังยับ คู่กรณีหวิดดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนำเลี้ยบ ผู้กำกับละครจักรๆวงศ์ๆ ช่อง 7 ขับรถชนท้ายเก๋งติดไฟแดงพังยับ คู่กรณีหวิดดับ

(30 พ.ย.) เมื่อเวลา 00.30 น. ร.ต.อ.สุชาติ จำนงบุญ รองสว.สอบสวน สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เอนกประสงค์ชนท้ายรถยนต์เก๋งที่ติดไฟแดง สามแยกเทศบาลตำบลบ้านสร้าง บนถนนโรจนะ ขาออก ต.บ้านสร้าง อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสาน เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ ไปให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งโตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน กพ 3543 สระบุรี จอดติดไฟแดงอยู่ สภาพถูกชนท้ายจนพังยับ ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลราชธานีโรจนะ ทราบชื่อ นายอภินันท์ อายุ 28 ปี คนขับ

ห่างออกไปเล็กน้อยบริเวณอาคารพาณิชย์ซึ่งกำลังก่อสร้าง พบรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กน 5435 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับ เสียหลักไปพุ่งชนกับเสาของอาคารพาณิชย์ที่กำลังก่อสร้างได้รับความเสียหาย มีนายภิพัชพนธ์ อภิวรสิทธิ์ หรือ “หนําเลี้ยบ” ผู้กำกับและนักแสดงจักรๆวงษ์ๆ ชื่อดัง ออกอากาศทางช่อง 7 เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยให้การวกไปวนมา จึงได้เชิญตัวไปสอบสวน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คนขับรถเก๋งจอดติดไฟแดงอยู่ ก่อนรถยนต์ของนายภิพัชพนธ์จะเสียหลักพุ่งไปชนท้าย ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วัดปริมาณแอลกอฮอล์แล้วไม่ขอเปิดเผย รอให้ผู้เสียหายทั้งสองฝ่ายได้ตกลงเรื่องของความเสียหายกันและรอสอบสวนคู่กรณีของทั้งสองฝ่ายอีกครั้ง ภายหลังการสอบสวนเสร็จ เพื่อนสนิทของนายภิพัชพนธ์ ได้พาตัวเดินทางกลับทันที 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ผู้กำกับละครดัง ขับชนท้ายเก๋งติดไฟแดงพังยับ คู่กรณีหวิดดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook