มิ้นต์ กดดันถูกถามเรื่อง แอฟ-สงกรานต์ ตอบเคลียร์มือสาวปริศนา

มิ้นต์ กดดันถูกถามเรื่อง แอฟ-สงกรานต์ ตอบเคลียร์มือสาวปริศนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่นักแสดงสาว "แอฟ ทักษอร" ออกมาเปิดใจถึงสเตตัสชีวิตคู่กับสามีไฮโซ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ในทำนองว่า "ไม่มีทางกลับมาเป็นเหมือนเดิม" จนเกิดเสียงพิพากษ์วิจารณ์รุนแรงในโลกโซเชียล โดยเฉพาะกับฝ่ายชายที่ดูเหมือนว่าถูกจับตามองเป็นพิเศษ ถึงขนาดมีการขุดคุ้ยภาพถ่ายและข้อความในอดีตเพื่อสืบหาสาเหตุ ว่าเพราะอะไรขาเตียงของครอบครัวนี้ถึงได้สั่นสะเทือน

ซึ่งหนึ่งในภาพถ่ายที่ถูกจับผิดมากที่สุดก็คือภาพของ สิงโตขาว ที่ถูกโพสต์ลงบนอินสตาแกรมของสงกรานต์ พร้อมเผยให้เห็นมือและเล็บของสาวปริศนา จนกระทั่งมีการโยงไปถึงอดีตเน็ตไปดอลสุดเซ็กซี่ "บอลลูน พินทุ์สุดา" ที่โพสต์ภาพถ่ายคล้ายๆ ลงบนอินสตาแกรม โดยก่อนที่เรื่องราวดราม่าจะถูกโยงไปไกลกว่าที่เป็นอยู่ ทางด้าน "ภูผา เตชะณรงค์" น้องชายของหนุ่มสงกรานต์ ก็ได้โพสต์ภาพลงสตอรี่อินสตาแกรมให้เห็นว่า หญิงสาวเจ้าของมือดังกล่าวแท้จริงแล้วคือใคร
เพื่อเป็นการสยบดราม่า

โดยล่าสุดขณะที่ "มิ้นต์ ชาลิดา" นางเอกสาวคนสนิทของหนุ่มภูผา เดินทางมาร่วมงาน "Naméro Thailand Seminar" เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยกับบรรดาสื่อถึงกระแสข่าวดังกล่าว โดยเธอระบุว่าแม้ตัวเธอเองจะไม่ทราบรายละเอียดของเรื่องที่เกิดขึ้นมากนัก แต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งคู่

"ปกติมิ้นต์จะได้เจอกับน้องปีใหม่มากกว่าพี่แอฟ เพราะหลังๆ มิ้นต์เองก็ไม่ค่อยได้เจอกับครอบครัวทางเขาอยู่แล้ว นอกจากจะมีโอกาสพิเศษ เช่น วันเกิด หรืองานอะไรต่างๆ อย่างล่าสุดมิ้นต์เองก็เพิ่งจะมีโอกาสได้ไปร่วมงานของคุณพ่อ วันนั้นน้องปีใหม่เขาก็มาด้วย บรรยากาศในงานก็เป็นปกติ ทุกคนไม่ได้ดราม่าอะไร เพราะเป็นงานวันเกิดของคุณพ่อ ทุกคนในงานก็สนุกสนาน เอาจริงๆ นะ มิ้นต์คุยกับน้องชาย ไม่ได้คุยกับพี่ชาย (หัวเราะ) อีกอย่างเรื่องนี้มิ้นต์เองก็ไม่กล้าถามด้วย และมิ้นต์ไม่ได้โกหกนะคะ เพราะเรื่องนี้มิ้นต์เองก็รู้พร้อมกับทุกคนเหมือนกัน ตกใจเหมือนกัน คือที่ผ่านมามิ้นต์รู้แค่ว่าหลังๆ มานี้ไม่ค่อยได้เจอ แต่ไม่รู้เลยว่าปัญหาจะมาถึงตรงนี้"

ตอนที่เจอกับพี่สงกรานต์วันนั้นพี่เขาดูเครียดไหม ?
"วันนั้นพี่สงกรานต์เป็นคนไปรับส่งน้องปีใหม่ คือเขาก็อาจจะเครียดอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่เขาเป็นพี่คนโตเนอะ"

ส่วนตัวเราเองเจอ พี่แอฟ และ พี่สงกรานต์ อยู่ด้วยกันครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ ?
"กดดันมาก (หัวเราะ) หนูจำไม่ได้ นานมากค่ะ แต่ส่วนใหญ่จะเจอกับน้องปีใหม่บ่อยกว่า"

เราเคยมีโอกาสได้ให้กำลังใจพี่แอฟบ้างไหม ?
"มิ้นต์เคยส่งข้อความให้กำลังใจพี่แอฟตลอด คือมิ้นต์เคารพการตัดสินใจของพี่เขาทั้งสองคนนะคะ เพราะมิ้นต์คิดว่าพี่เขาทั้งสองคนก็คงจะมีเหตุผลของเขาเองอยู่แล้ว"

ช่วงที่เราได้เจอกับพี่สงกรานต์เคยคุยกับพี่เขาบ้างไหม ?
"ไม่กล้าคุยหรอกค่ะ แต่ส่วนใหญ่เราจะคุยกันเรื่องอื่นมากกว่า อย่างพี่สงกรานต์เขาเป็นคนชอบออกกำลังกาย เขาก็จะชอบถามเราเรื่องฟิตเนสมากกว่า แต่ไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัว"

คนรอบข้างพยายามเป็นกาวใจให้มากน้อยแค่ไหน ?
"ไม่นะคะ พี่ภูผาไม่ได้เล่าเรื่องส่วนตัวหรือเรื่องครอบครัวให้มิ้นต์ฟัง เพราะเอาจริงๆ ตัวมิ้นต์เองก็คือคนนอก"

ถามถึงภาพที่ภูผาโพสต์ลงสตอรี่อินสตาแกรมเกี่ยวกับรูปลูกสิงโต ?
"เราก็สงสารผู้หญิงที่เขาไม่ได้เกี่ยวข้อง คือที่ภูผาพูดนะคะ เหมือนไม่อยากให้คนตีความกันไปผิดๆ เพราะจริงๆ เป็นรูปเลขาของพี่สงกรานต์เองที่เป็นคนอุ้มน้องสิงโต เป็นเซลล์ที่ขายบ้านอยู่ที่ Parco ซึ่งพี่ภูผาเขาก็เลยไม่อยากให้คนเข้าใจผิด"

พอคนจับไปเชื่อมโยงอย่างนั้นเรารู้สึกยังไงบ้าง ?
"เอาตรงๆ มิ้นต์ไม่รู้เรื่องเลยว่าตอนแรกใครตีความไปยังไง จนพี่ภูผาเขามาเล่าให้มิ้นต์ฟัง แล้วมิ้นต์ก็เพิ่งไปอ่านในคอมเม้นต์ ว๊ายตายมีชื่อ มิ้นต์ ชาลิดา ด้วย (หัวเราะ) ซึ่งมันก็เลยเถิดไปไกลค่ะ"

แสดงว่าตัวเราเองก็ค่อนข้างลำบากใจสำหรับเรื่องนี้ ?
"ก็ลำบากใจค่ะ แต่มิ้นต์ก็ขอเป็นกำลังใจให้พี่ทั้งสองคนค่ะ"

พอพี่สงกรานต์กับพี่แอฟมีปัญหากันแบบนี้ ครอบครัวเราเป็นห่วงเราบ้างไหม เพราะคุณพ่อก็หวงเราเหมือนกัน ?
"ทางบ้านมิ้นต์ไม่ได้ถามนะคะ และก็ไม่ได้ข้องใจอะไร เพราะการที่มิ้นต์คุยกับพี่ภูผาเราก็อยู่ในสายตาของคุณพ่อคุณแม่ตลอด เขาก็เลยไม่ได้ห่วงอะไรเป็นพิเศษ อีกอย่างเรายังเด็กกันด้วย"

บางคนก็มองว่าขนาดพี่แอฟเขาเป็นนางเอกขนาดนั้น ยังมีปัญหาได้เลย แล้วตัวเราเองกังวลไหม
"จริงๆ มิ้นต์มองแค่ปัจจุบันมากกว่าค่ะ ส่วนเรื่องอนาคตอันนี้มิ้นต์ไม่เคยคิดไปไกล เพราะมิ้นต์ไม่อยากคาดหวัง และก็ไม่อยากผิดหวัง ดังนั้นถ้าเราจะตัดสินใจอะไรมันคงต้องอีกนานเลยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ มิ้นต์ กดดันถูกถามเรื่อง แอฟ-สงกรานต์ ตอบเคลียร์มือสาวปริศนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook