โดนข้อหา "พยายามฆ่า" หนุ่มลวงเซ็กซ์หญิงเร่ร่อน คว้ามีดฟันยับ

โดนข้อหา "พยายามฆ่า" หนุ่มลวงเซ็กซ์หญิงเร่ร่อน คว้ามีดฟันยับ

โดนข้อหา "พยายามฆ่า" หนุ่มลวงเซ็กซ์หญิงเร่ร่อน คว้ามีดฟันยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเชียงใหม่แจ้งข้อหาหนัก "พยายามฆ่า" หนุ่มลวงมีเพศสัมพันธ์กับหญิงเร่ร่อน ก่อนใช้มีดฟันยับ ชิงเงินไปได้แค่ 40 บาท

(19 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 5 พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เดินทางมาสอบปากคำ นายสิทธิโชค อายุ 23 ปี ชาวตำบลท่าตอน อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ ผู้ต้องหาข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น

หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายโดยใช้อาวุธมีดฟัน นางนาหว่าย อายุ 28 ปี หญิงเร่ร่อนที่ศีรษะ ข้อมือซ้าย และบริเวณลำตัวนับ 10 ครั้ง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บริเวณบ้านพักในสวนธรรมโกศล บ้านห้วยมะเฟือง หมู่ 2 ตำบลท่าตอน อำเภอแม่อาย

หลังชุดสืบสวนแกะเพื่อติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ตามเบาะแสคำให้การของผู้บาดเจ็บ พยานแวดล้อม รวมทั้งกล้องวงจรปิดตามเส้นทางในพื้นที่ใกล้เหตุจุดเกิดเหตุ กระทั่งสามารถจับกุมนายสิทธิโชคได้บริเวณถนนภายในหมู่บ้านดอยแหลม เมื่อวานนี้ (18 พ.ย.) และนำตัวไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจภูธรแม่อาย ก่อนนำตัวมาให้ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 สอบปากคำเพิ่มเติม

ทั้งนี้หลังสอบปากคำเสร็จสิ้น พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ได้แถลงข่าวผลการจับกุม พร้อมนำหลักฐานอาวุธมีด รถจักรยานยนต์ฮอนด้า PCX สีขาว รวมทั้งชุดเสื้อผ้า และรองเท้าที่ผู้ต้องหาใส่ในวันเกิดเหตุมาประกอบการแถลงข่าว

พล.ต.ท.พูลทรัพย์ กล่าวว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุขี่จักรยานยนต์ไปพบนางนาหว่ายกำลังเดินอยู่ริมถนนจึงเข้าไปพูดคุยและชักชวนกันไปมีเพศสัมพันธ์กัน โดยได้พาไปที่บ้านพักในสวนธรรมดังกล่าว ซึ่งผู้ต้องหาทราบดีว่าเป็นพื้นที่ปลอดคน เพราะเคยมากับคนรู้จัก

หลังจากร่วมมีเพศสัมพันธ์กับเหยื่อแล้ว ปรากฏว่านางนาหว่ายจะขอเงินจากผู้ต้องหา แต่ไม่มีให้ ขณะที่ผู้ต้องหาเองก็ต้องการจะเอาเงินจากนางนาหว่าย จึงเดินไปที่รถจักรยานยนต์และนำอาวุธมีดมาฟันนางนาหว่ายเพื่อชิงฆ่าเงิน แต่ก็ได้เงินไปเพียง 40 บาท ก่อนจะหลบหนีไปกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมได้

ส่วนคำกล่าวอ้างของผู้ต้องหาที่ระบุว่า ไม่ได้ข่มขืนผู้เสียหาย แต่เป็นการสมยอมนั้นก็ขึ้นกับพยานหลักฐานและคำให้การของผู้ต้องหาเพิ่มเติมอีกครั้ง หากพบว่าเป็นการข่มขืนก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบประวัติของ นายสิทธิโชค ยังพบว่าเคยเข้ารับราชการเป็นทหารเกณฑ์มาก่อน และเคยติดคุกในคดียาเสพติดมาแล้ว 3 ครั้ง เพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อไม่นานมานี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook