พีช สวนกลับ ใครๆ ก็ใส่ ดราม่าแรง แพทริเซีย นุ่งบิกินี

พีช สวนกลับ ใครๆ ก็ใส่ ดราม่าแรง แพทริเซีย นุ่งบิกินี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอดราม่าชุดใหญ่เข้าไปสำหรับคู่รักคู่เลิฟ “พีช พชร” และ “แพทริเซีย กู๊ด” หลังทั้งคู่ถ่ายภาพเซลฟี่หวานริมชายหาดระยองลงอินสตาแกรม จนถูกแมงเม้าท์ออนไลน์เปิดประเด็นวิจารณ์หนัก โดยเฉพาะการนุ่งบิกินีของฝ่ายหญิง ที่หลายคนมองว่าขัดกับภาพลักษณ์นางเอกใสๆ ของตัวเอง

ซึ่งล่าสุดทางด้านของหวานใจหนุ่มหล่อ “พีช พชร” ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น พร้อมกับยอมรับว่าตนเป็นคนลบภาพถ่ายดังกล่าวเอง  เพราะรู้สึกไม่โอเคกับกระแสคอมเม้นต์ในโซเชียล ส่วนเรื่องการนุ่งบิกีนีนั้นเจ้าตัวไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะมองว่าถ้าไปเล่นน้ำทะเลใครๆ ก็ต้องใส่กันอยู่แล้ว

“ไปเที่ยวทะเลระยองกันครับไปใกล้ๆ ไปเช้าเย็นกลับ เพราะวันหยุดมันน้อย (ยิ้ม) น้องใส่บิกินี ใครๆ ก็ใส่ ใส่ได้ครับ แต่ที่ลบภาพออกไปเพราะเรารู้สึกว่าคนคอมเม้นต์เยอะ เราก็ลบดีกว่า คือเราไม่ได้แคร์เรื่องดราม่านะ เราแค่มองว่าถ้าคนพูดไปเรื่อยมันก็คงไม่ดี แต่ถามว่าหวงเขาไหม ก็หวง แค่ตอนที่ถ่ายเราก็ไม่ได้คิดว่ามันจะมีดราม่า เนื่องจากเขาก็ใส่ชุดปกติ ซึ่งพอคนเข้ามาว่าเยอะเข้าเราก็รู้สึกไม่โอเค”

“ภาพนั้นผมเป็นคนกดลบเองครับกับทางคุณแม่ก็ไม่ได้คุยอะไรกันเรื่องนี้ ถามว่าแพทเขาเครียดไหม เอ่อ…ก็ไม่ได้เครียดอะไรนะ แค่เรารู้สึกขี้เกียจเวลามีคนเอาไปพูดมากกว่า จากนี้ก็คงต้องระมัดระวังกันให้มากขึ้น และสำหรับเรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นบทเรียนที่ดี ส่วนถ้าจะมีการใส่บิกินีอีกครั้งหน้าก็คงถ่ายเก็บไว้ดูเองดีกว่า (หัวเราะ) คือชุดที่เขาใส่เอาจริงๆ มันก็ไม่ได้ประหลาดอะไรเลยนะ ทุกคนก็ใส่เหมือนกันมันเป็นชุดว่ายน้ำ คนไปทะเลใส่ชุดว่ายน้ำมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก”

คนมองว่าแพทริเซียแต่งตัวเซ็กซี่มากขึ้น
“ก็ตามวัยเขานะครับ ถามว่าหวงไหม มีบ้างนิดหน่อย แต่ตัวเขาเองก็ไม่ได้แต่งพิสดารอะไรมากมาย ยังโอเคครับผม จริงๆ เรื่องการแต่งตัวมันแล้วแต่เขามากกว่า เราไม่ได้จะกำกับหรือบังคับอะไรอยู่แล้ว”

“สำหรับทริปเที่ยวปีใหม่ตอนนี้ยังไม่ได้แพลนเลยครับ กับแพทเองก็เพิ่งจะเริ่มถามๆ กันว่าอยากจะไปเที่ยวที่ไหนหรือเปล่า หรือว่าจะประหยัดเงินดี (หัวเราะ) จริงๆ เวลาไปเที่ยวกับแพทถามว่าต้องขออนุญาตคุณแม่ก่อนไหม คือก็ไม่เชิงกับขอหรอกครับ แต่ก็บอกท่านก่อนว่าจะไปนั่นไปนี่ เพราะยังไงคุณแม่ก็ต้องทราบ ซึ่งก็ไม่มีอะไรทุกอย่างเป็นปกติ”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ พีช สวนกลับ ใครๆ ก็ใส่ ดราม่าแรง แพทริเซีย นุ่งบิกินี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook