เด็กชาย 7 ขวบ ถูกไม้เสียบทะลุอัณฑะ นอนร้องครวญคราง

เด็กชาย 7 ขวบ ถูกไม้เสียบทะลุอัณฑะ นอนร้องครวญคราง

เด็กชาย 7 ขวบ ถูกไม้เสียบทะลุอัณฑะ นอนร้องครวญคราง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 พ.ย.) เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจุดหนองไผ่ อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลบ่อไทย ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุ เด็กชายถูกไม้เสียบเข้าหว่างขา จนทะลุอัณฑะ ได้รับความเจ็บปวด นอนร้องครวญครางตลอดเวลา 

ที่เกิดเหตุ บริเวณไร่มันสำปะหลัง ในพื้นที่บ้านโนนสีทอง หมู่ 3 ต.บ่อไทย อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ พบเด็กชายวัย 7 ขวบ สวมใส่เสื้อแขนยาวสีแดงสลับน้ำเงิน กางเกงขาสั้นลายเขียวขาว ไม่สวมใส่กางเกงใน นอนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด

โดยที่หว่างขาของเด็ก พบว่ามีต้นไม้ปลายแหลม เสียบทะลุกางเกง และเสียบเข้าตรงอัณฑะจนทะลุ เห็นปลายไม้โผล่ สร้างความหวาดเสียวแก่ผู้พบเห็น  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ช่วยปฐมพยาบาล และให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ก่อนนำตัวออกจากที่เกิดเหตุ ส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลหนองไผ่ โดยผู้บาดเจ็บยังคงรู้สึกตัวดี

จากการสอบถาม ทราบว่า ช่วงวันหยุด เด็กชายวัย 7 ขวบ พร้อมเพื่อน 2-3 คน ได้ตามผู้ปกครอง มาทำงานที่ไร่มันสำปะหลัง ก่อนเกิดเหตุ เด็กๆ ได้วิ่งเล่นกันตามประสา ก่อนเด็กชายคนดังกล่าว พลาดท่าล้มลงไปถูกต้นไม้ชนิดหนึ่ง ซึ่งพบว่าขึ้นอยู่ทั่วไปตามหัวไร่ปลายนา

แต่ต้นดังกล่าวมีลักษณะถูกถากถาง จนปลายต้นแหลมคม เสียบทะลุกางเกง และเสียบเข้าอัณฑะ จนไม่สามารถลุกขึ้นได้ ต้องนั่งคาด้วยความเจ็บปวด ท่ามกลางความตกใจของเพื่อนๆที่เล่นด้วยกัน จึงรีบวิ่งไปตามผู้ปกครอง ซึ่งอยู่ห่างกันเล็กน้อย ให้มาช่วยเหลือ ด้วยการถอนต้นไม้ขึ้นจากดิน ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ นำตัวส่งโรงพยาบาลได้อย่างปลอดภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook