เปิดคลิประทึก สาวถูกกระชากกระเป๋า โจรใช้เวลาแค่ 10 วินาที

เปิดคลิประทึก สาวถูกกระชากกระเป๋า โจรใช้เวลาแค่ 10 วินาที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอจากเฟซบุ๊ก Ekkarin Krasinsukkarn ซึ่งได้โพสต์คลิปเหตุการณ์โจรขี่จยย.ขึ้นมาบนทางเท้า ก่อนจะกระชากกระเป๋าของหญิงสาวคนหนึ่งจนเธอล้มลงกับพื้นอย่างแรง

ล่าสุด (10 พ.ย.) เว็บไซต์ krobkruakao ได้รายงานเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า เหตุกระชากกระเป๋าที่ลาดพร้าว ซอย 18 นั้น พันตำรวจเอก เติมเผ่า สิริภูมิบาล ผู้กำกับการ สน.สุทธิสาร ระบุว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูลของคนร้ายแล้ว

รวมถึงตรวจสอบเส้นทางหลบหนี กล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง พบคนร้ายเป็นชายสวมหมวกกันน็อกสีเขียว รองเท้าผ้าใบสีขาว ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีขาวสลับแดง หลบหนีไปทางลาดพร้าว

ซึ่งผู้เสียหาย บอกว่า ที่ผ่านมาตนเองได้ระมัดระวังตลอด เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนเดียวกันที่กระชากกระเป๋าหน้าสนามเป้า เมื่อคืนวันที่ 3 พ.ย. ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่าคนร้ายใช้เวลาไม่ถึง 10 วินาที

ขณะที่ตำรวจสืบสวนนครบาล 1 ได้เร่งตรวจสอบเหตุคนร้ายกระชากกระเป๋าหน้าสนามเป้า พบเบาะแส ได้พยานหลักฐานพอสมควร แต่ยังเปิดเผยรายละเอียดไม่ได้ มั่นใจจะได้ตัวคนร้าย

ทั้งนี้ ได้ประสานข้อมูลกับ สน.สุทธิสาร เพื่อหาความเชื่อมโยงของพฤติกรรมคนร้าย ตามข้อมูลคนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มที่ติดหนี้พนัน ยาเสพติดและร้อนเงิน มีความชำนาญในเส้นทางหลบหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook