อ้วน รังสิต เล่าโมเมนท์เป็นเขยเกาหลี สละโสดคู่แฟนนางแบบ

อ้วน รังสิต เล่าโมเมนท์เป็นเขยเกาหลี สละโสดคู่แฟนนางแบบ

อ้วน รังสิต เล่าโมเมนท์เป็นเขยเกาหลี สละโสดคู่แฟนนางแบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางกลับมาเมืองไทยแล้ว หลังจากเข้าประตูวิวาห์ที่เกาหลีใต้อย่างชื่นมื่น "อ้วน รังสิต" ได้เล่าถึงบรรยากาศวันแห่งความสุข ควงแขนแฟนสาวนางแบบ "ปาร์ค ฮยอนซอน" จัดพิธีวิวาห์ตามแบบฉบับเกาหลี พร้อมวาดแผนงานแต่งแบบไทย แต่ยังไม่สรุปว่าจะมีขึ้นหรือไม่ แต่เตรียมงานฉลองเล็กๆ ที่เมืองไทยไว้ ไม่กังวลแม้ฝ่ายหญิงยังไม่พร้อมจะย้ายมาอยู่ด้วยถาวร ไปๆ มาๆ ได้คิดถึงกัน ความรักก็ยังแฮปปี้ดี

"ตอนนี้ก็ยังไม่ค่อยชินครับ ก็รู้สึกแปลกๆ นิดหน่อยว่าเราแต่งงานแล้วนะ บรรยากาศงานแต่งที่เกาหลี ผมก็พยายามหาคลิปวิดีโอมาโพสต์ให้ดูกันเร็วที่สุดนะครับ ก็ไม่ได้แนวโรแมนติกอะไรมาก แต่จะเน้นความสนุก เต้นผิดเต้นถูกกันไป มีในส่วนที่เป็นพิธีตามแบบเกาหลีและก็มีพิธีตามแบบที่เราคิดกัน"

"ในงานก็ไม่ได้มีการตัดเค้ก หรือเปิดพรีเซ็นเทชั่นให้ดูอะไร เป็นงานที่จัดเพื่อสร้างสีสันความสุขมากกว่าครับ ส่วนแขกในงานแต่ง ฝ่ายผมก็มีคนในครอบครัวไปส่วนหนึ่งครับ เพราะถ้าไปหมดทุกคนคงต้องเหมาเครื่องบินไปกันเลยทีเดียวครับ"

"ส่วนงานฉลองแต่งที่ไทยก็มีอยู่ครับ แต่ก็ต้องรอให้ฝ่ายเจ้าสาวกลับมาไทยก่อนครับ เรื่องพิธีแต่งงานแบบไทยยังไม่ได้กำหนดวันอะไรเลยครับ เคยคุยกันเอาไว้ว่าน่าจะมี แต่ยังบอกไม่ได้เหมือนกันว่าจะเป็นยังไง ส่วนหลังจากนี้ก็ช่วยกันทำมาหากินกันต่อไป เรื่องทายาทก็ปล่อยให้เป็นธรรมชาติครับ"

"ตอนนี้เจ้าสาวก็ใช้ชีวิตอยู่ที่เกาหลีครับ ผมก็เคยแอบๆ บอกเขาเหมือนกันนะว่า เดี๋ยวพอแต่งงานกันแล้วก็ย้ายมาอยู่เมืองไทยเลยนะ ไม่ต้องไปมาเกาหลีบ่อยๆ เปลืองค่าตั๋วเครื่องบิน แต่เขาก็บอกว่ายังไม่ได้หรอก เขายังคิดถึงบ้าน ไม่พร้อมจะอยู่ที่นี่ถาวร แต่ก็จะยังไปๆ มาๆ เหมือนเดิม ผมก็โอเคครับ เพราะช่วงที่ห่างกันเราก็ได้มีโอกาสคิดถึงกันดีครับ"

"ถึงแม้ตอนนี้สถานะจะปรับเปลี่ยนเป็นคู่สมรสไปแล้ว แต่ผมกับเขาก็ยังเหมือนเดิมนะครับ อาจจะสวีทหวานกันมากขึ้น แต่ไม่แตกต่างอะไรเท่าไหร่ ไม่ว่าจะแต่งหรือยังไม่แต่ง เราก็รักกันเหมือนเดิมแหละครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อ้วน รังสิต เล่าโมเมนท์เป็นเขยเกาหลี สละโสดคู่แฟนนางแบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook