ครูช็อก บุกบ้านตามลูกศิษย์วัยอนุบาลขาดเรียน พบถูกตีแผลเต็มตัว

ครูช็อก บุกบ้านตามลูกศิษย์วัยอนุบาลขาดเรียน พบถูกตีแผลเต็มตัว

ครูช็อก บุกบ้านตามลูกศิษย์วัยอนุบาลขาดเรียน พบถูกตีแผลเต็มตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูตามหาลูกศิษย์อนุบาล 1 ขาดเรียน พบถูกจับขังในห้องเช่า เนื้อตัวมีรอยถูกตี แม่แท้ๆ อ้างทำโทษที่ลูกดื้อ แต่เด็กพูดฉะฉานฝีมือพ่อเลี้ยงทำร้าย

(7 พ.ย.) เวลา 22.00 น. กลุ่มครูโรงเรียนรัฐบาลชื่อดังย่านพระสมุทรเจดีย์ พาเจ้าหน้าที่ทหารและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เข้าช่วยเหลือ เด็กชายเดียว (นามสมมติ) อายุ 5 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 1 ภายในชุมชนซอยวัดแค ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ และพาส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.พระสมุทรเจดีย์ เพื่อประสานเจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.สมุทรปราการ ตามลำดับ หลังจากที่วันนี้เด็กขาดเรียน ครูประจำชั้นจึงพาคณะครูไปดูที่บ้าน พบถูกขังล็อกกุญแจไว้ในห้องเพียงลำพัง จึงประสานเจ้าหน้าที่ทหารและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเข้าช่วยเหลือ

โดยครูประจำชั้นของเด็กชายเดียวเปิดเผยว่า เด็กชายเดียวเพิ่งย้ายมาเรียนที่โรงเรียนเมื่อปลายเทอมที่แล้ว ที่ผ่านมาสังเกตเห็นว่าตามลำตัวเด็กชายเดียว มักมีรอยคล้ายถูกตีจนเป็นแผล กระทั่งวันนี้เด็กชายเดียวไม่ได้ไปโรงเรียนตามปกติ หลังเลิกเรียนจึงพาคณะครูไปเยี่ยมเด็ก พบว่าเด็กชายเดียวถูกขังอยู่ในห้องเช่าเพียงลำพัง ด้านนอกถูกล็อกด้วยกุญแจอย่างแน่นหนา จึงพากันกลับไปปรึกษากับทางเจ้าหน้าที่ทหารและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง กลับมาให้การช่วยเหลือ ซึ่งเป็นเวลาที่นางน้อย (นามสมมติ) อายุ 27 ปี แม่ของเดียวกลับจากทำงานมาพอดี

เมื่อถึงสภ.พระสมุทรเจดีย์ นางน้อยอ้างว่าที่ต้องขังลูกไว้ในห้องตามลำพังก็เพราะตนและสามีต้องออกไปทำงานรับจ้าง ไม่มีใครดูแลลูก จึงกลัวลูกจะไปเล่นน้ำและพลัดตกน้ำ ส่วนบาดแผลที่บริเวณแผ่นหลัง นางน้อยอ้างว่าตนเองเป็นคนตีลูกชายด้วยไม้แขวนเสื้อ เพราะว่าลูกชายของตนนั้นดื้อ พูดไม่ค่อยฟัง

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่สอบถามเด็กชายเดียว กลับตอบได้อย่างฉะฉานว่าบาดแผลทั่วแผ่นหลังนั้นเกิดจากฝีมือพ่อเลี้ยงที่ใช้ไม้แขวนเสื้อตี บังคับให้ล้างจาน ซักผ้า และถูบ้าน ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่บุกเข้าช่วยเหลือนั้น พ่อเลี้ยงที่เด็กชายเดียวอ้างถึงได้ไหวตัวหนีไปก่อนแล้ว โดยที่นางน้อยเองก็พยายามที่จะปกปิดข้อมูลของสามีด้วย

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.สมุทรปราการ ได้พาเด็กชายเดียวไปไว้ในความดูแลตามกฎหมาย ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามเค้นสอบนางน้อย และเกลี้ยกล่อมให้นางน้อยติดต่อสามีเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ปากคำว่าเป็นการกระทำความผิดเข้าข่าย ความรุนแรงในครอบครัวหรือไม่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ครูช็อก บุกบ้านตามลูกศิษย์วัยอนุบาลขาดเรียน พบถูกตีแผลเต็มตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook