จ่อหมายจับ "อดีตผู้ประกวดนางงาม" เอี่ยวฆ่าสาวใช้วัย 16

จ่อหมายจับ "อดีตผู้ประกวดนางงาม" เอี่ยวฆ่าสาวใช้วัย 16

จ่อหมายจับ "อดีตผู้ประกวดนางงาม" เอี่ยวฆ่าสาวใช้วัย 16
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจจ่อขอหมายจับ อดีตผู้ประกวดนางงาม ฆ่าสาวใช้วัย 16 ปี หลังพลั้งมือฆ่า ก่อนนำไปฝังอำพราง เพราะกลัวความผิด

ผู้สื่อข่าวมีรายงาน แหล่งข่าวจากกองปราบปราม ถึงความคืบหน้า นางจันทิรา อายุ 48 ปี ชาว จ.เพชรบุรี มารดาของสาวใช้ อายุ 16 ปี ซึ่งหายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำเป็นเวลากว่า 5 ปี หลังจากเข้าทำงานกับนายจ้างใน กทม. ว่า เบื้องต้นจากการสอบปากคำพยานแวดล้อมเมื่อคืนที่ผ่านมาได้เชิญตัวนายผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่งในตำบอลหนองโสน จังหวัดเพชรบุรี พร้อมลูกสาวและแฟนเก่าของผู้ใหญ่บ้านมาสอบปากคำว่ามีส่วนรู้เห็นกับการหายตัวไปของ น.ส.จริยา หรือไม่

โดยพยานทั้ง 3 ได้ให้การเป็นประโยชน์ถึงการหายไปของ น.ส.จริยา โดยให้การตามข้อเท็จจริงว่าตัวของ น.ส.จริยา ถูกนายจ้าง ซึ่งเคยเป็นผู้เข้าร่วมประกวดนางงามเวทีหนึ่ง และทุบตีทำร้ายร่างกายจนได้รับอันตรายถึงชีวิตสาเหตุมาจาก น.ส.จริยา ไม่ยอมทำตามคำสั่งจึงได้เกิดการทุบตีหลายครั้งจนเสียชีวิต

จากการสอบสอบพยานยังระบุอีกว่า นายจ้างคนดังกล่าวเป็นคนอารมณ์ร้อน หากไม่พอใจก็จะทำร้ายร่างกาย น.ส.จริยา เป็นประจำ โดยช่วงก่อนสงกรานต์ปี 2555 ได้ใช้กระป๋องสเปรย์ปรับอากาศ ตีไปที่ใบหน้าของสาวใช้ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และไม่ได้นำส่งโรงพยาบาล กระทั่งวันต่อมา น.ส.จริยา ก็เสียชีวิต นายจ้างหญิงกลัวความผิด จึงตัดสินใจนำศพไปฝังดินที่ จ.เพชรบุรี 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าว มีรายงานว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานจากคำให้การของพยานทั้ง 3 ราย เพื่อขอศาลออกหมายจับนายจ้างคนดังกล่าวในฐานะความผิด ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย พร้อมกันนี้ ชุดสืบสวนอยู่ระหว่าง ลงพื้นที่ติดตามตัว น.ส.กฤษณา เพื่อมาสอบปากคำข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook