กราฟ ไม่กล้าฟันธงสัมพันธ์ แอฟ-สงกรานต์ ตอนนี้สถานะอะไร

กราฟ ไม่กล้าฟันธงสัมพันธ์ แอฟ-สงกรานต์ ตอนนี้สถานะอะไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะผันตัวไปเป็นโปรโมเตอร์ค่ายเพลง ไฟว์ โฟร์ เรคคอร์ด แต่พอมีประเด็นดราม่าในวงการ อดีตนักร้องหนุ่มสมาชิกวงแบลควนิลา “กราฟ โอสธี ซุ่นมงคล” ก็ต้องออกมาเคลียร์กับเขาด้วยเหมือนกัน เนื่องจากตนเองกำลังคบอยู่ ”เมย์ ไพพรรณี เตชะณรงค์” น้องสาวของนักธุรกิจหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” จึงทำให้หลายคนตั้งคำถามกับเจ้าตัวว่าตอนนี้หนุ่มรุ่นพี่กับภรรยา “แอฟ ทักษอร” อยู่ในสถานะอะไรกันแน่ ซึ่งงานนี้หนุ่ม กราฟ ก็ได้ออกมาตอบแบบไม่กล้าฟันธงถึงเรื่องที่หลายคนกำลังสงสัยว่า...

ในฐานะที่เราเป็นอีกหนึ่งคนที่ใกล้ชิดสงกรานต์-แอฟ พอจะทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นบ้างไหม?
"วันนี้ก็มีคนมาถามผมเหมือนกันครับ ผมก็ขอตอบตามตรงเลยว่าไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย เพราะที่ผ่านมาก็ไม่ค่อยได้เจออยู่แล้วทั้งพี่สงกรานต์และพี่แอฟ ส่วนใหญ่ถ้าจะเจอก็จะเจอแต่ปีใหม่ เพราะเมย์ชอบไปเล่นกับปีใหม่ เราก็ติดสอยห้อยตามไปเล่นด้วย ส่วนเรื่องส่วนตัวเอาจริงๆ ผมไม่กล้าคุยกับพี่ทั้งสองคน ผมจึงไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วตอนนี้มันเป็นยังไง ทางด้านเมย์เองก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะตอนที่ข่าวนี้มันออกมา พี่แอฟเขาก็อยู่ปารีสแล้ว เราเลยยังไม่ได้เจอหรือคุยอะไรกันเลย"

เราพอรู้ไหมว่าคู่นี้อยู่ห่างกันมาได้หลายเดือนแล้ว?
"ผมว่าเป็นเพราะพี่สงกรานต์ทำงานมากกว่า ส่วนเรื่องจะห่างหรือไม่ห่าง ผมว่าก็ยังเห็นเขามาเจอกันเรื่อยๆ นะครับ"

ตอนทราบข่าวครั้งแรกตกใจไหม?
"มันตั้งแต่ครั้งที่แล้วแล้วครับ ผมนึกว่าเรื่องมันจะจบไปแล้ว อย่างที่บอกว่าผมไม่รู้เรื่องอะไรเลยครับ ก็เลยแอบงงนิดนึง คือบ้านหลังนี้เขาจะค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวของแต่ละคนอยู่แล้วครับ เจาจะเคารพการตัดสินใจซึ่งกันและกัน เมย์เลยไม่ได้เข้าไปถามหรือปรึกษาอะไรมาก ส่วนปีใหม่เราก็เป็นห่วงอยู่แล้วครับ ไม่ว่าจะเป็นยังไง ผมก็ไปหาบ่อยนะ"

จากสายตาเราคิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นไปตามข่าวไหม?
"ผมตอบไม่ได้จริงๆ ครับ เพราะผมไม่ค่อยได้เจอพี่ๆ เขาอยู่แล้ว ไม่ใช่แค่ช่วงนี้ ก่อนหน้านี้ช่วงที่พี่เขาแต่งงานกันใหม่ๆ ก็ไม่ค่อยได้เจอ ผมก็ฟังจากข่าวเหมือนกันครับ อย่างเวลาที่ผมไปเขาใหญ่ ผมก็ไม่ได้เจอพี่สงกรานต์นะครับ เพราะเราจะอยู่กันคนละบ้านอยู่แล้ว จริงๆ ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับเมย์เรื่องนี้เลย เพราะตัวเมย์เองไม่ได้อยู่เมืองไทยเหมือนกัน"

เรื่องความรักของเรา เมื่อไหร่จะมีข่าวดี?
"เรื่อยๆ ครับ น่าจะเร็วๆ นี้แหละแต่ไม่รู้เมื่อไหร่เหมือนกัน ตอนนี้คบกันได้ประมาณ 5-6 ปีแล้วครับ เราก็มีเกริ่นๆ กันไว้บ้างแล้ว แต่รอดูเวลาว่าจะเมื่อไหร่ ยังไง ยังไม่ได้คุยกันขนาดนั้นครับ ถามว่าปีหน้าไหม มันก็ยังไม่แน่ครับ เราก็โตกันแล้ว เพื่อนๆ ก็แต่งกันไปหมดแล้ว อาจจะเป็นเร็วๆ นี้แหละครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ กราฟ ไม่กล้าฟันธงสัมพันธ์ แอฟ-สงกรานต์ ตอนนี้สถานะอะไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook