ดารานุ่งผ้าไทย สวยใส่จริงในชีวิตประจำวัน

ดารานุ่งผ้าไทย สวยใส่จริงในชีวิตประจำวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชื่นชมดาราสาวสวยสมัยนี้หลายคน ที่หันมาอนุรักษ์ความเป็นไทยกันมากขึ้น ปลุกประแสให้หันมานิยมความเป็นไทยไปในตัว อย่างดาราเหล่านี้ที่ชอบนุ่งผ้าไทย อย่าง ผ้าซิ่น ผ้าขาวม้า ผ้าทอของไทยที่สวยและมาจากพื้นถิ่นต่างๆ หน้าสวยๆ หุ่นดีๆ ยิ่งทำให้ผ้าไทยสวยไปอีก จะมีใครกันบ้างไปชมกันเลยค่ะ 

นุ่น วรนุช


เป็นดารานางเอกที่ใส่ชุดไทยแล้วสวยมากๆ สำหรับ นุ่น วรนุช ที่และเธอมักจะได้รับบทที่ได้ใส่ชุดไทยสวยๆ ในละคร ซึ่งเหมาะกับสาวหวานอย่างนุ่นมากๆ รวมถึงล่าสุดได้เห็นภาพที่นุ่นนุ่งซิ่น ไปเที่ยวที่จังหวัดน่านล่าสุด วิวสวย คนก็สวย งดงามอย่างมากสำหรับนุ่นลุคนี้

แพนเค้ก เขมนิจ


สำหรับนางแบบนางเอกหุ่นดี แพนเค้ก เขมนิจ ไม่ว่าใส่ชุดไหนก็สวยอยู่แล้ว โดยเฉพาะผ้าไทย แพนเค้กเป็นดาราที่เลือกใส่ผ้าไทยในหลายโอกาสมากๆ แถมยังเอามาออกแบบตัดในแบบที่สวยหลากหลายสไตล์ กลายเป็นผ้าไทยประยุกต์ที่ดูดีไปอีก เห็นแพนเค้กใส่ผ้าไทยออกงานอีเว้นท์ งานบุญ งานราชการ เรียกว่าสวยถูกกาลเทศะ ดูดีไม่เหมือนใคร แพนเค้กเคยบอกว่าอยากให้คนลองใส่ผ้าไทยเพราะไม่เชยอย่างที่คิดแน่นอน

เดียร์น่า ฟลีโป


ถึงแม้จะเป็นดารารุ่นใหม่ แถมหน้ายังฝรั่งตามสไตล์นางเอกลูกครึ่ง แต่ก็เห็น เดียร์น่า ฟลีโป ใส่ผ้าไทยแบบไม่เคอะเขินเลย เพราะเธอเติบโตมากับความเป็นไทย และที่บ้านยังทำธุรกิจเกี่ยวกับผ้าไหมอีก เดียร์น่าเลยเหมือนกลายเป็นพรีเซ็นเตอร์ไปให้ครอบครัวด้วยเลย สวยแบบไทยๆ เห็นเดียร์น่านุ่งซิ่นเวลาที่กลับไปบ้านที่อุดรธานีทุกครั้งเลยค่ะ

แก้ม กวินตรา


ชื่นชมจริงๆ กับความน่ารักของธีมงานแต่งเจ้าสาวป้ายแดง แก้ม กวินตรา ที่หยิบผ้าขาวม้ามาร่วมด้วย เป็นการอนุรักษ์ผ้าไทยและความเป็นไทยได้อย่างดีเยี่ยม ชุดแต่งงานของแก้มสวยมาก ยิ่งอยู่บนเรือนร่างสาวสวยอย่างแก้มด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ผ้าไทยดูสวยแพงไปอีก ต่อไปคงได้เห็นเจ้าสาวอีกหลายคนที่ใช้ผ้าไทยแบบแก้ม 

แมท ภีรนีย์


ฮือฮาเป็นอย่างมาก สำหรับภาพของนางเอกสาวหน้าฝรั่ง แมท ภีรนีย์ ที่นุ่งผ้าถุงเรียบร้อย ไปร่วมงานบวชของพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร และทุกคนชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่าแมทน่ารัก หลายคนเห็นก็ถึงกับอยากใส่ตามแมทกันเลย เพราะใส่ชุดแบบนี้ก็สวยเก๋ไปอีกแบบ

 

 

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ดารานุ่งผ้าไทย สวยใส่จริงในชีวิตประจำวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook