ผู้การหนองคายสั่งลงโทษวินัย หลังพบ "นายดาบ" เมา

ผู้การหนองคายสั่งลงโทษวินัย หลังพบ "นายดาบ" เมา

ผู้การหนองคายสั่งลงโทษวินัย หลังพบ "นายดาบ" เมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้การหนองคาย สั่งลงโทษทางวินัย หลังพบนายดาบตำรวจเมาขณะปฏิบัติหน้าที่ ชี้เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีในสายตาประชาชน

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ศูนย์สื่อสาร ตั้งอยู่ภายในกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย หลังจากในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปนายตำรวจ เดินทางไปตรวจโรงพักแห่งหนึ่งจังหวัดหนองคาย ปรากฏว่าพบดาบตำรวจนายหนึ่งเมาเข้าเวรอยู่บนโรงพัก ทำให้มีการวิพากวิจารณ์อย่างกว้างขวาง ซึ่งในวันนี้พบมีเจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ โดยไม่มีเจ้าหน้าที่พูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด บอกเพียงเป็นเรื่องที่ผู้บังคับบัญชาจะดำเนินการตามขั้นตอนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สัมภาษณ์ พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จังหวัดหนองคาย เผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.45 น. วันที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยตำรวจในคลิป ยศ ด.ต.มา ช่วยราชการ ตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย ประจำห้องสื่อสารตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย

โดยขณะที่ตนเข้าไปตรวจความเรียบร้อย พร้อมเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ที่ห้องสื่อสาร พบ ด.ต.คนดังกล่าว ยืนอยู่ในสภาพที่เมาเต็มที่พูดจาวกวนไม่รู้เรื่อง จึงได้นำตัวไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ซึ่งสูงถึง 295 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

ผบก.ภ.จังหวัดหนองคาย กล่าวต่อว่าและเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างที่ไม่ดี ตนได้ดำเนินการสั่งลงโทษทางวินัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตนเน้นย้ำเรื่องระเบียบวินัยเสมอ ตำรวจต้องแต่งเครื่องแบบให้เรียบร้อย พร้อมดูแลประชาชน ไม่ใช่เมาขณะปฏิบัติหน้าที่ โดยหากตนตรวจพบจะดำเนินการทางวินัยอย่างไม่มีละเว้นแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook