อดีตครูดับปริศนาคาบ้าน พบกองเลือดนองเต็มพื้นชั้นล่าง

อดีตครูดับปริศนาคาบ้าน พบกองเลือดนองเต็มพื้นชั้นล่าง

อดีตครูดับปริศนาคาบ้าน พบกองเลือดนองเต็มพื้นชั้นล่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 23 ต.ค.60 ร.ต.อ.ชิตพงศ์ ช่างประดิษฐ์ รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุชายเสียชีวิตภายในบ้าน ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาว์เฮ้าส์ 2 ชั้น พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายอยู่ในห้องนอนชั้น2 สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่ข้างเตียง ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาลเพียงตัวเดียว ใกล้กันพบไม้เท้า 1 อัน ทราบชื่อคือ นายวีรศักดิ์ อายุ 62 ปี อดีตข้าราชการครู ขณะที่ทางแพทย์ตรวจสอบพบบาดแผลแตกที่เหนือคิ้วด้านขวา อีกทั้งพบกองเลือดจำนวนมากนองเต็มพื้นข้างบันไดชั้นล่างของบ้าน เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12 ชั่วโมง

จากการสอบถาม น.ส.สมใจ  อายุ 61 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า ผู้เสียชีวิตเป็นอดีตข้าราชการครู ปกติจะอาศัยอยู่เพียงคนเดียวแต่จะมีลูกหลานแวะเวียนมาเยี่ยมเป็นประจำ โดยเห็นผู้เสียชีวิตล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวานนี้เวลา 17.00 น.

โดยปกติตนจะซื้อน้ำเต้าหู้ให้เป็นประจำและจะนำน้ำเต้าหู้มาแขวนไว้ที่ประตูหน้าบ้านวันนี้ (23 ต.ค.) เวลา 05.00 น. ตนได้ตะโกนเรียกผู้เสียชีวิตที่หน้าบ้านอย่างที่เคยทำทุกวัน แต่ไม่มีเสียงตอบรับกลับมา จึงคิดว่าผู้เสียชีวิตยังไม่ตื่น จนกระทั่งน้องสาวของผู้เสียชีวิตมาหาที่บ้าน จึงทราบว่าได้เสียชีวิตแล้ว รู้สึกตกใจมากไม่คิดว่าคนที่รู้จักกันเห็นหน้ากันทุกวันจะมาด่วนจากไปกะทันหันแบบนี้

ทางด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นพร้อมกับทางแพทย์เวรได้ตรวจสอบสภาพศพของผู้เสียชีวิต โดยพบร่องรอยบาดแผลที่เหนือคิ้วด้านขวา 1 แห่ง ประกอบกับพบกองเลือดรวมถึงร่องรอยที่ขอบโต๊ะเหล็กข้างบันได ซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตนั้นเกิดลื่นล้มและศีรษะไปกระแทกกับขอบโต๊ะดังกล่าวทำให้เลือดไหลออกจำนวนมาก

โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตพยายามจะขึ้นไปนอนพักผ่อนบนเตียงในห้องชั้น 2 แต่อาการไม่ดีขึ้นจึงทำให้ล้มและหมดสติกระทั่งเสียชีวิตในที่สุด แต่ยังไงก็ตาม จะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่ง สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ. ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook